TRẺ » Đời sống trẻ

Những lời chúc ngọt ngào dành cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2018

Thứ tư, 07/03/2018 10:59

Nhân dịp 8/3, ngày Quốc tế phụ nữ, các bạn hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với những người phụ nữ đặc biệt trong gia đình mình nhé.

Lời chúc dành cho mẹ

- Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn hào. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!

- Không chỉ là một người sinh thành ra con, mẹ còn là một người thầy, người bạn đồng hành cùng con trên mọi hành trình. Cảm ơn mẹ đã sinh và nuôi dưỡng con nên người. Con tự hào là con của mẹ. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, con mong mẹ vẫn mãi mạnh khỏe và luôn vui vẻ bên gia đình mình nhé.

- Con biết đã có lúc con khiến mẹ phải buồn, suy nghĩ và thậm chí là rơi nước mắt. Nhưng con muốn mẹ biết rằng con luôn yêu mẹ và sẽ cố gắng trở thành người con ngoan, thành đạt. Mẹ hãy tin tưởng con của mẹ nhé. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ mạnh khỏe để ở bên con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ yêu nhé!

- Có những lúc con từng tự hỏi vì sao mẹ lại nghiêm khắc với con đến thế. Nhưng giờ con đã hiểu nhờ có sự nghiêm khắc của mẹ con mới trở thành người có ích cho xã hội này. Cảm ơn sự dạy dỗ của mẹ. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, con chỉ muốn nói con yêu mẹ nhiều. Chúc tất cả những điều tuyệt vời sẽ đến với mẹ.

- Không chỉ riêng ngày 8/3 mà tất cả các ngày còn lại trong năm con đều luôn mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt và cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

Hãy gửi lời chúc Quốc tế phụ nữ 8/3 thật ý nghĩa, ngọt ngào dành cho người phụ nữ đặc biệt.

Lời chúc dành cho vợ, người yêu

- Em đã bước vào trái tim anh, khiến cuộc đời anh thay đổi với những màu sắc mới, tươi đẹp hơn. Cảm ơn em vì đã cùng anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Anh yêu em và chúc em luôn hạnh phúc bên anh.

- Anh không phải là người lãng mạn nhưng anh vẫn muốn nói lời muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!

- Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời này!

- Dù ở gần hay xa, trái tim của anh luôn chứa đầy hình bóng của em. Nhân ngày 8/3, anh cầu mong những điều tốt đẹp đến với em, vợ yêu của anh.

- Anh biết em đã vì anh mà chịu nhiều vất vả, thiệt thòi và cả cay đắng. Anh biết em đã nhiều lần rơi nước mắt vì anh. Anh sẽ không hứa bất cứ điều gì nhưng anh sẽ cố gắng để không chỉ 8/3 mà tất cả các ngày khác đều khiến em tự hào về anh.

- Người yêu ơi, mỗi lần được nắm tay em, cảm nhận hơi ấm từ em, anh thấy mình là chàng trai may mắn nhất cuộc đời này. Đối với anh, mọi khoảnh khắc được ở bên em giống như một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em và chúc em có một ngày Quốc tế phụ nữ vui vẻ.

- Có thể trong mắt nhiều người em không xinh đẹp, không hoàn hảo nhưng đối với anh em là người phụ nữ tốt và tuyệt vời nhất. Em thật dịu dàng với anh, luôn giúp anh bằng mọi cách. Và tất cả những điều anh muốn nói ngày hôm nay đó là: Anh sẽ mãi trân trọng em từ tận đáy lòng.

Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)

Xem thêm: Sao Việt gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2018

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới