TRẺ » Đời sống trẻ

Những mẫu con gái 'cưa dễ đổ'

Thứ hai, 09/11/2015 20:59

Mẫu con gái ngoan hiền, ít nói lại dễ hẹn hò, chinh phục hơn là những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Hãy cùng tìm hiểu để "hạ gục" trái tim các nàng nhé!

1. Cô nàng ngây thơ

Những cô nàng ngây thơ thường rất lãng mạn và cả tin. Họ rất thích nghe những lời khen ngợi và cả những câu chuyện cười hài hước. Một anh chàng dày dặn kinh nghiệm tình trường sẽ dễ dàng tán đổ cô nàng ngây thơ, trong sáng. Tâm lý của những cô nàng này rất dễ đoán định. Tuy nhiên, dù có tình cảm với bạn thì những cô nàng ngây thơ rất muốn kéo dài thời gian hẹn hò lãng mạn trước khi nhận lời làm người yêu.

2. Cô nàng có tính sớm nắng chiều mưa

Cách chinh phục một cô nàng có tính cách thất thường, sớm nắng chiều mưa cực kì đơn giản. Trong quá trình hẹn hò, bạn chỉ cần lắng nghe và làm theo những yêu cầu của nàng. Đảm bảo cô nàng sẽ thấy chỉ duy nhất bạn là người tâm lý, hiểu nàng nhất. Tuy nhiên, khi đã chiếm được trái tim của cô nàng nhõng nhẽo này và làm nàng yêu mình say đắm, bạn nên góp ý và điều chỉnh tính khí thất thường này của nàng. Vì để chiều chuộng lâu dài sở thích của cô nàng này cũng cực kỳ mệt mỏi đấy.

Bạn có thuộc mẫu con gái 'cưa dễ đổ'

3. Cô nàng ngoan hiền

Những cô nàng ngoan hiền thường hay muốn làm người khác vui lòng nên dù chưa có tình cảm sâu sắc với bạn nhưng họ cũng sẽ không thẳng thừng từ chối lời đề nghị đi chơi hay hẹn hò lãng mạn. Khi chinh phục một cô nàng ngoan hiền, bạn sẽ cảm thấy mình được chia sẻ và lắng nghe rất nhiều điều. Ngoài ra, mối quan hệ của hai bạn cũng sẽ không gặp nhiều sóng gió vì những cô nàng có tính cách ngoan hiền thường muốn cuộc sống bình lặng và họ biết điều tiết hài hòa cảm xúc của cá nhân. Bạn hãy thật nhẹ nhàng và tâm lý để có thể chinh phục nàng nhé.

Cô nàng có tư tưởng tân thời

Họ dễ cưa vì: Con gái tư tưởng thời đại mới luôn dễ dàng trong các mối quan hệ bạn bè. Họ sẽ nghĩ thoáng hơn trong chuyện quen nhau, được thì đến với nhau vui vẻ, không được thì chia tay nên việc họ gật đầu quen thử có xác suất khá cao.

Bí quyết cưa: Một anh chàng thú vị, vui tính có thể tạo ra nhiều điều bất ngờ khiến con gái thấy hấp dẫn thì cơ hội họ để mắt đến là rất cao.

VD (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)