TRẺ » Đời sống trẻ

Những món đồ khiến teen chết mê nhưng không có... thật

Chủ nhật, 15/07/2012 08:26

Teen nhà mình có những mong muốn rất lãng xẹt, rất tham lam nhưng cũng rất đáng yêu.

Teen nhà mình có những mong muốn rất lãng xẹt, rất tham lam nhưng cũng rất đáng yêu.

Những bộ phim khiến sao Hollywood rơi lệ Những nụ hôn nổi tiếng trong phim Hollywood Có biết bao bộ phim bom tấn làm teen ngất ngây với những "siêu vật" khiến fan nào cũng mong muốn sở hữu, nhưng điều đấy là không tưởng. Hãy cùng điểm qua những vật khiến teen thèm thuồng nhé!

1. Chiếc áo tàng hình của Harry Potter

Chiếc áo độc đáo "trong mà không suốt" là vật gia truyền của gia tộc Potter. Nó cũng là một trong ba bảo bối tử thần trong truyền thuyết giúp người em út tránh được sự trả thù của Tử thần. Nhận được chiếc áo gián tiếp của cha qua thầy Dumbledore, đã "tiếp tay" cho Harry liên tiếp phá luật của trường Hogwarts (cũng như cha cậu và các bạn đã làm). Nhưng tình cờ cũng giúp bộ ba thân thiết khám phá ra những âm mưu, bí mật lẩn khuất trong trường, từ đó, đối diện và chiến đấu với cái ác.

Với hội học trò ham chơi chúng mình, nếu may mắn có "em í" chắc sẽ tha hồ vào rạp xem phim mà không mất tiền hay vượt qua hàng rào vệ sĩ để gặp mặt thần tượng nhỉ?

Cánh tủ thần kỳ trong Biên niên sử Narnia

Quá chán chường vì cuộc sống buồn tẻ với chuỗi ngày cứ lặp đi lặp lại và thất vọng vì bị cách ly bởi chúng bạn, bốn anh chị em nhà Pevensie ắt hẳn phải cảm ơn chiếc tủ thần kỳ lắm, vì nhờ có nó, họ đã có những cuộc phiêu lưu đẹp như họ vẫn mơ. Một thế giới hoàn toàn khác ẩn sau cánh cửa kỳ diệu đã biến những cô cậu bé còn ham chơi, ghét học, tỵ nạnh nhau trở nên tin tưởng, yêu mến và chiến đấu bên nhau.

Hãy thử mở một chiếc tủ cũ trong nhà bạn và hình dung, nếu nó là không phải chiếc tủ trong Biên niên sử Narnia, nó không thể đưa bạn đến một thế giới khác nhưng có thể đưa bạn đến với những đất nước, vùng đất mới trên thế giới thì thật tuyệt đúng không?

Kiếm ánh sáng trong Star War

Kiếm ánh sáng "khủng" không phải do nó vốn "khủng" mà do người sử dụng chúng - những Jedi. Người Jedi là người sử dụng Thần lực để làm việc tốt, chống lại cái ác. Họ dùng linh khí tự nhiên hấp thụ vào người rồi chuyển hóa thành năng lượng. Năng lượng của Kiếm ánh sáng không phải là năng lượng nhân tạo nạp vào mà do chính cơ thể các Jedi phát tiết “khắc nhập” vào đó. Màu của ánh sáng tùy thuộc vào đẳng cấp (và cả chính bản chất thiện ác) của họ. Kiếm ánh sáng chém sắt như bùn, đỡ được bất cứ đường đạn nào. Với sự hỗ trợ cảm ứng tâm linh của người sử dụng, kiếm ánh sáng trở thành vô địch.

Chỉ “sơ sơ” thế thôi cũng đủ khiến Kiếm ánh sáng trở thành báu vật tuổi thơ rồi. Chả thế mà Alex tinh quái (Selena Gomez) trong sitcom nổi tiếng Những phù thủy xứ Waverly chỉ cần “dọa hờ” ông anh Justin thật thà sẽ “công khai” nơi dấu Kiếm ánh sáng là Justin sẽ “co người” lại ngay.

Những khẩu súng trong Men in Black

Đồng hành cùng Will Smith trong những trận chiến không cân sức với người ngoài hành tinh không thể không kể đến những siêu súng độc đáo mà anh được trang bị. Không phải ngẫu nhiên mà những "người bạn súng" luôn được ưu ái, chễm chệ cùng anh trên potter phim. Có khẩu “hàng khủng”, to đến mức đặc vụ siêu nhắng J phải dùng cả người để nâng, đương nhiên sức công phá không thể coi thường rồi. Có khẩu lại dùng nguyên lý bắn ...ngược, người trúng đạn lại là người... cầm súng. Mỗi khẩu súng đại diện cho khả năng sáng tạo vô tận của con người. Nhưng teen nhớ nhé, đấy không phải là “đồ chơi” đâu đấy!

Siêu xe tốc độ trong Ghost Rider

Hình ảnh Ma Tốc Độ cưỡi chiếc xe bốc lửa rực rỡ, huy hoàng đã từ lâu để lại ấn tượng khó phai với người hâm mộ. Để cứu tính mạng cha, Jonny chấp nhận bán linh hồn cho quỷ dữ. Nhiều năm sau, khi trái đất đứng trước nguy cơ bị tội ác xâm chiếm, anh trở thành Ma Tốc Độ, mỗi tối cưỡi chiếc xe rực cháy như mặt trời đêm đi truy quét những kẻ xấu. Jonny không mang hình tượng siêu anh hùng truyền thống với cơ bắp và hào hoa mà lại có ngoại hình “phản diện” với đầu lâu bốc cháy “ton sur ton” với siêu xế. Bạn đã chuẩn bị tâm lý đối đầu với hiểm nguy để sở hữu một em xế như vậy chưa nhỉ?

Áo giáp "không thể công phá" trong Iron Man

Tỷ phú Tony Stark vốn sẽ chỉ là một ...tỷ phú nếu như "chú" ấy không khoác lên "siêu phẩm" áo giáp sắt và được người tung hô là Iron Man. Bộ áo giáp hào nhoáng với khả năng bay lượn, bắn laze, đạn... lại còn khả năng tự mặc mỗi khi chủ nhân có nhu cầu và tự ...cởi mỗi khi xong nhiệm vụ. Khỏi phải nói teen sẽ cool thế nào khi khoác lên mình chiếc áo giáp vạn năng đấy. Các mỳ chính cánh sẽ tranh thủ post ảnh lên khoe trên Facebook. Còn các teen nữ sẽ đổ rạp trước cậu bạn siêu anh hùng đầy cá tính.

Cậu bạn "vàng" Bee trong Transformers

Xem Transformers, bạn không thể không kết chiếc xe vàng rực rỡ với khả năng biến hình siêu đẳng. Với Sam, Bee (Bumblebee) không chỉ là một chiếc xe đầu tiên của cậu được bố tặng. Chiếc xe còn là người đồng chí đã cũng cậu sát cánh chiến đấu vào những giây phút sinh tử. Cũng là một người bạn tâm giao nghe cậu tâm sự những bức xúc và giúp cậu "cưa" đổ cô nàng nóng bỏng Megan Fox và Rosie Huntington-Whiteley.

Không chỉ mang đến cho Sam những giây phút “phiêu” cực đã trên những chặng đường, Bee còn mang đến sự tin tưởng của tình bạn, giúp Sam, một thanh niên tưởng như thất bại trên con đường học tập đã tìm ra con đường riêng cho bản thân.

ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới