TRẺ » Đời sống trẻ

Những nhà vô địch của cuộc đua Bye Bye Label

Thứ sáu, 28/06/2013 16:21

(Ngoisao.vn) - Sau ba tuần bình chọn gây cấn và quyết liệt cho cuộc đua giành danh hiệu “MV được yêu thích nhất” của chương trình Bye Bye Label giữa 4 đội Chi – Nhi – Gil – Su, cuối cùng chiến thắng ngoạn mục đã thuộc về biệt đội Quái của cô bạn Gil Lê.

Chiến thắng đầy thuyết phục của những cô nàng Quái

MV Quái phong cách đã nhận được lượng vote cao ngất ngưởng là 5300, chiếm hơn 50% tổng số lượt bình chọn. Chi tiết “đắt giá” nhất trong MV chính là màn “tỉnh tò” rất đáng yêu của đội trưởng Gil Lê với anh chàng “hàng xóm”. Chưa dừng lại ở đó, cử chỉ “nghĩa hiệp” rất đáng yêu của Gil khi giúp đỡ bé gái bị ngã trên đường lại càng phá vỡ label về vẻ ngoài quá ư là “ngầu” của những “Quái” cô nương.

      Khoảnh khắc ghi điểm của MV “Quái phong cách”

Label “Quái” một lần nữa bị đập tan bởi cử chỉ nghĩa hiệp của các Quái cô nương

Ngoài nội dung ý nghĩa, MV Quái phong cách còn ghi điểm nhờ diễn xuất cực chuẩn của cả team cùng những cảnh quay được đầu tư từng chút một cũng như phong cách thời trang cá tính của cả đội. Còn chờ gì nữa mà không cho biệt đội Quái với sự dẫn dắt của cô đội trưởng Gil Lê một tràng vỗ tay thật to nào!

Và những người chiến thắng của chiến dịch Bye Bye Label

Chia sẻ cảm nghĩ về thành quả của đội sau chặng đường Bye Bye Label vừa qua, Gil Lê vừa nói vừa cười tít mắt: “Với Gil, cả bốn đội đều là người chiến thắng. Chiến thắng ở đây không có nghĩa là ai được nhiều lượt vote hơn, mà chính là ở thông điệp cả bốn MV đã chuyển tải rất thành công và rộng rãi đến các bạn fan. Gil rất vui vì đã được đóng góp một phần nhỏ trong chiến dịch cực kỳ thú vị này”.

Chân dung những nhà vô địch của cuộc đua Bye Bye Label Together 2013

Đúng như lời Gil Lê nói, ba đội còn lại của Đông Nhi, Chi Pu và Suboi vẫn rất vui và hạnh phúc về tình cảm yêu mến của các fan dành cho thành quả của mình. Biệt đội Quậy của Su dẫn nhì về số lượng bình chọn với hơn 3000 phiếu cho MV Quậy Đáng Yêu, một con số rất đáng tự hào đó chứ! Còn MV Chảnh dễ thươngTiểu thư cá tính cũng nhận được sự ủng hộ đáng nể với số lần bình chọn lần lượt là hơn 1086 và 865. Chiếc cúp vô địch xứng đáng được nâng lên bởi “bộ tứ siêu đẳng” của Bye Bye Label đấy các bạn!

Đội Quậy của Suboi rất vui với thành quả của mình

MV Tiểu Thư Cá Tính nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ

Các cô nàng Chảnh đã xóa bỏ được label và “gặt hái” được thêm nhiều … cạ cứng

Dù diễn ra chỉ trong vòng ba tháng, nhưng có thể nói chiến dịch Bye Bye Labe Together 2013 của Kotex Style đã tạo ra sức ảnh hưởng rất lớn đến các bạn trẻ, cùng các bạn chung tay gửi những “chiếc label” đáng ghét đã đeo dai dẳng bên mình bay vào quá khứ. Với nhiều hoạt động đa dạng và sự tham gia của những gương mặt mới trong bốn MV cực chất, Bye Bye Label năm nay đã thực sự cuốn hút các bạn trẻ vào cơn lốc thể hiện cá tính. Hãy cùng xem lại những thành quả của cả bốn đội tại byebyelabel.girlspace.com.vn bạn nhé!

An Nguyên