TRẺ » Đời sống trẻ

Những nhóc tì kiếm bạc tỉ 'dễ như ăn kẹo' từ Youtube

Thứ sáu, 24/04/2015 15:10

Dù còn nhỏ tuổi nhưng nhờ Youtube, những cô bé, cậu bé này vẫn kiếm về được số tiền cực khủng hàng tháng.

Charli và Ashlee kiếm bộn tiền nhờ clip dạy làm bánh

Hai cô bé đáng yêu Charli (8 tuổi), và em gái Ashlee (6 tuổi), đến từ Úc đã trở thành ngôi sao trên YouTube với tài nấu ăn và làm bánh cực đỉnh. Những clip dạy làm bánh của hai cô bé thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng bởi sự đáng yêu và dễ thương của hai em qua mỗi clip.

Hai chị em Charli và Ashlee

Đến nay, sau ba năm ra mắt, kênh Youtube “Charli’s Crafty Kitchen” của hai cô bé đã thu hút được 330.000 lượt theo dõi và 300 triệu lượt xem, một con số đáng mơ ước đối với bất kì Youtuber nào. Cũng nhờ thế, cặp chị em đáng yêu này đã “đút túi” mỗi tháng một số tiền khổng lồ từ quảng cáo trên Youtube là 128.000 USD (khoảng 2,7 tỉ tiền Việt). Đây quả là thành tích đáng nể của hai cô bé chưa đầy 10 tuổi này.

Evan kiếm bộn tiền nhờ clip đánh giá trò chơi

Evan, 9 tuổi, cùng kênh Youtube của mình là “EvanTubeHD” kiếm về khoản tiền nhiều không kém so với cặp chị em Charli- Ashlee. “EvanTubeHD” chuyên cung cấp những video Evan đánh giá về những đồ chơi và trò chơi điện tử cậu bé ưa thích.

Chỉ sau vài năm ra mắt, cậu bé đã thu về khoảng 272 triệu lượt xem cho kênh của mình, sánh ngang với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ đình đám khác. Điều khiến cho những clip của Evan thu hút chính là bởi giọng nói dễ thương và cách thể hiện sự yêu thích vô cùng tự nhiên của em với đồ chơi.

Chính nhờ thế mà mỗi năm, câu bé mới 9 tuổi này mỗi năm thu về khoảng 1,3 triệu USD (khoảng hơn 26 tỉ tiền Việt).

Cặp anh em người Anh kiếm tỉ đồng nhờ clip “Charlie bit my finger”

Cặp anh em người Anh này đã có thể giúp bố mẹ kiếm được rất nhiều tiền từ khi mới còn ngồi trên xe đẩy khi clip “Charlie bit my finger” của hai cậu bé được đăng tải trên Youtube vào năm 2007. Cảnh vui đùa vô cùng dễ thương của cặp anh em trong “Charlie bit my finger” chính là điểm thu hút khiến cho cộng đồng Youtube yêu mến. Clip đã thu về hàng triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn và giúp cho hai anh em này có được hơn 100.000 USD (khoảng 2 tỉ tiền Việt) vào thời điểm đó.

Hiện nay dù không còn thường xuyên đăng clip lên mạng nhưng cặp anh em này vẫn có một khoản thu nhập kha khá từ việc làm người mẫu quảng cáo cho các hãng quần áo nổi tiếng.

Robby Bradley kiếm bộn tiền nhờ làm “Ngôi sao Youtube”

Cậu bé Robby Bradley, 11 tuổi, cùng người anh trai của mình đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng mạng cùng với kênh Youtube “Kid President” của mình.

Kênh Youtube này là một chuỗi các clip ghi lại một cách dễ thương các lần gặp gỡ và trò chuyện giữa Robby và những người nổi tiếng. Cậu bé 11 tuổi từng ôm hôn nữ ca sĩ Beyoncé, được gặp Tổng thống Barack Obama. Nhưng phần lớn các video đều được thực hiện tại nhà của Robby ở Henderson, Tennessee.

Hầu hết các clip của Robby đều thu về khoảng hơn 6 triệu view cho mỗi clip trong thời gian ngắn. Chính vì thế, dù không rõ thu nhập của Robby qua Youtube là bao nhiêu nhưng nhìn vào lượt view này cũng đủ đoán được số tiền mà Robby kiếm qua Youtube là không hề nhỏ.

Cặp chị em Philippin kiếm triệu đô mỗi năm nhờ clip chơi đồ chơi

Cặp chị em Philippin cùng kênh Youtube “Hulyan Maya” của hai bé giúp bố mẹ hai em kiếm khoảng hơn 1 triệu USD (khoảng hơn 2 tỉ tiền Việt) mỗi năm. Hầu hết những clip trên kênh này chỉ là quay lại cảnh hai anh em chơi đùa với nhau. Nhưng nhờ sự dễ thương, đáng yêu, clip nào của hai bé cũng đạt số người xem kỷ lục.

Tuy nhiên, nhờ vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu của mình, hai em đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ sau hai tháng ra mắt kênh Youtube của mình, hai em đã lập được thành tích khá khủng khi đứng thứ 42 trên bảng xếp hạng “Những kênh Youtube được xem nhiều nhất nước Mỹ”. Hầu hết, các clip của cặp chị em này đều thu hút được hàng trăm nghìn lượt view chỉ sau một thời gian ngắn được đăng lên.

Theo Baodatviet.vn