TRẺ » Đời sống trẻ

Những nữ sinh nổi tiếng bởi vẻ đẹp mộc

Chủ nhật, 25/05/2014 11:13

Trâm Anh, Thảo Hương, Ngọc Diệu hay Khả Ngân được nhiều người biết đến nhờ nét đẹp trong sáng, giản dị, không cần nhờ cậy đến trang điểm cầu kì.

Nhờ vào khuôn mặt mộc xinh xắn, như thiên thần của mình, Trâm Anh đã lọt vào ống kính của phóng viên trong buổi lễ khai giảng tại trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) và nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Giữa rất nhiều học sinh, 9X vẫn luôn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ trong sáng, giản dị.

Từ đó, Trâm Anh trở thành một trong những nữ sinh hot nhất Hà thành, gắn liền với hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng. Dù gần đây cô thường xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau, song làn da trắng mịn, nụ cười xinh xắn, đôi mắt hồn nhiên khi không son phấn của hot girl vẫn được mọi người yêu thích hơn cả.

Khả Ngân nổi lên nhờ hình tượng boxing girl, mang vẻ đẹp khoẻ khoắn, năng động của các cô gái thể thao. Hot girl được đánh giá cao khi sở hữu các đường nét trên gương mặt gần như hoàn hảo - khuôn mặt V-line thon gọn, sống mũi cao, đôi mắt to. tròn, nụ cười sáng, hút hồn người đối diện. 

Đặc biệt, ngay cả khi không trang điểm, Khả Ngân vẫn rất xinh xắn, dễ thương. Cũng bởi khuôn mặt mộc không tì vết này mà hot girl từng được nhiều diễn đàn, trang báo mạng tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan... khen ngợi hết lời, và ngày càng nổi tiếng.

Thảo Hương - nữ sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được nhiều người biết đến qua bộ ảnh mặc quân phục dễ thương cùng gương mặt đẹp tự nhiên. Với mái tóc xoăn xù mì, làn da trắng, nụ cười mỉm duyên dáng, hình ảnh của Thảo Hương luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực, ủng hộ từ cư dân mạng.

Hiện cô gái sinh năm 1998 đã trở thành người mẫu teen, thường chia sẻ các bức hình trên trang cá nhân với khuôn mặt được make up kĩ càng. Song một Thảo Hương với nickname "người đẹp không son phấn" vẫn khó phai nhạt và được nhắc đến nhiều nhất.

Những ngày gần đây, một nữ sinh lớp 10 trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đã gây chú ý cộng đồng mạng. Với mái tóc cột cao cùng tà áo dài duyên dáng, Ngọc Diệu ghi điểm nhờ vẻ đẹp giản dị, trong sáng, đúng với lứa tuổi học sinh.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, Ngọc Diệu còn nổi bật với thành tích học tập cực đỉnh của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô gái sinh năm1998 có điểm tổng kết trung bình môn học năm lớp 10 đạt 9,0; xếp thứ 2 lớp. Trong đó, môn Lý Diệu đạt 9,6; Toán 9,6; Hóa 8,7; Văn 8,5; Anh văn 8,5; môn Công nghệ là 9,9.

Theo tri thức
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới