TRẺ » Đời sống trẻ

Những ông bố chăm con 'bá đạo' nhất Việt Nam

Thứ sáu, 03/07/2015 21:05

Mới đây dân mạng xôn xao trước hình ảnh ông bố chăm con 'bá đạo' khi cho bé ăn. Hãy cùng xem các ông bố chăm con 'bá đạo' như thế nào khi mẹ vắng nhà nhé!

Những ngày vừa qua, cư dân đang "phát sốt" với bức hình ông bố chăm con "bá đạo" tay cầm bát bột, đầu đeo smartphone để dỗ con ăn. Hàng nghìn người đã ủng hộ ông bố này nhiệt tình và phong tặng cho anh danh hiệu "Ông bố của năm" với kiểu chăm con đầy sáng tạo.

Hình ảnh chăm con 'bá đạo' của ông bố Việt

Liên hệ với nhân vật chính trong bức hình, anh giới thiệu mình tên Lê Xuân Lịch (sinh năm 1970). Vợ anh là Nguyễn Hồng Nhung (sinh năm 1976). Hiện hai người sinh sống tại Tuyên Quang và có một cậu con trai. Anh Lịch chia sẻ: “Đây là bé trai đầu lòng của hai vợ chồng tôi. Vì lý do sức khỏe, chúng tôi gặp nhiều khó khăn về vấn đề con cái. Suốt 18 năm trời, tôi và bà xã kết hợp nhiều phương pháp trị liệu khác nhau. Cuối cùng, con trai Lê Quang Minh đã ra đời sau 3 lần thụ tinh nhân tạo”.

Hàng nghìn người đã ủng hộ ông bố này nhiệt tình và phong tặng cho anh danh hiệu “Ông bố của năm” với kiểu chăm con đầy sáng tạo.

Trước đó chàng trai sinh năm 1991 - Vũ Ngọc Tân được cộng đồng mạng biết đến qua hình ảnh "ông bố xăm kín mình tắm cho con". Tân cho biết mình đang làm nghề xăm tại TP.HCM, cậu bé trong ảnh là cháu Vũ Gia Bảo, sinh năm 2012. Do xa vợ và con trai trong một thời gian dài, ông bố trẻ Ngọc Tân quyết tâm bù đắp tình cảm khi cả gia đình sum họp. Tấm ảnh được truyền tay với tốc độ chóng mặt bởi nó thay đổi định kiến trong nhiều người về hình ảnh những người đàn ông xăm mình và trách nhiệm với gia đình sau khi kết hôn.

Hình ảnh ông bố xăm trổ tắm cho con từng gây bão mạng

Hình ảnh đáng yêu của bố con Vũ Ngọc Tân, Vũ Gia Bảo

Một ông bố "bá đạo" khác cũng được dân mạng săn tìm khi một clip ngắn quay cảnh ông bố tay kín những hình xăm, dịu dàng hát ru con bằng ca khúc gây sốt trong giới trẻ "Chắc ai đó sẽ về" được lan truyền trên Facebook. Bên cạnh giọng hát truyền cảm, ông bố trẻ còn khiến người xem thích thú bởi cách ăn mặc sành điệu lúc dỗ con nín.

Ông bố sành điệu ấy chính là Duy Khánh, sinh năm 1993, sống tại Hà Nội. Anh không chỉ thương con hết mình mà còn là người chồng chu đáo, sau khi sinh con 3 tháng, Duy Khánh tạm thời nghỉ việc ở cửa hàng chuyên bán đồ phụ tùng ô tô để ở nhà chăm sóc vợ con.

Một ông bố khác ở Hà Nội quyết định xăm chân dung con lên tay, để thể hiện tình yêu vô bờ dành cho cậu con trai đầu lòng, nhân ngày sinh nhật tròn 4 tuổi (8/8/2014). Dòng chữ Ả Rập bên dưới hình ảnh là tên của hai mẹ con.

Ông bố thể hiện tình yêu với con qua hình xăm

Một số hình ảnh những ông bố Việt chăm con khiến người xem "ấm lòng":

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)