TRẺ » Đời sống trẻ

Những 'ông Tây' có hành động đẹp khiến cộng đồng cảm động

Thứ bảy, 09/05/2015 09:15

Những 'ông Tây' khá quen thuộc với người dân Việt khi họ đến du lịch. Là khách du lịch nhưng với hành động đẹp của những 'ông Tây' cũng khiến mọi người cảm động .

Những 'ông Tây' khi đến Việt Nam du lịch có nhiều động đẹp đã khiến cho nhiều cư dân mạng suy ngẫm. Những 'ông Tây' bất chấp sự khác biệt về ngoại hình, địa vị xã hội, tiền bạc, ngôn ngữ, dân tộc, quốc gia để thể hiện tình thương, đồng cảm, và sự chia sẻ giữa người với người.

Một 'ông Tây' đẹp trai có hành động đẹp đẩy taxi chết máy giúp bác tài để khỏi bị tắc nghẽn trên cầu Chương Dương đã được những người đi đường ghi lại được.

Những ông Tây có hành động đẹp khiến cộng đồng cảm động.

Cộng đồng Facebook đã chia sẻ cho nhau tấm hình ấn tượng về một 'ông Tây' với cánh tay xăm trổ loay hoay cầm đũa gắp thức ăn cho một người tàn tật trên phố.

'Ông Tây' có thói quen bắt đầu những ngày mới của mình bằng việc đi vòng quanh khu phố ở chân cầu vượt Ngã Tư Ga (quận 12, TP.HCM) để lượm rác, làm sạch môi trường với chiếc xe cút kít, đôi găng tay thô và một cây chổi.

Hình ảnh được người đi đường ghi lại cho thấy một 'ông Tây' làm 'cảnh sát giao thông' bất đắc dĩ tại nút giao thông Trần Bình Trọng - Trần Nhân Tông, Hà Nội. Mỗi khi thấy xe máy đi ngược chiều, người đàn ông nước ngoài này liền ngăn chạy ra hướng dẫn đi theo quy định.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới