TRẺ » Đời sống trẻ

Những teen girl Việt gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng

Thứ ba, 15/01/2013 15:37

Nhận được rất nhiều ủng hộ, tuy nhiên các teen girl này cũng vấp phải không ít sự phản đối của cư dân mạng.

Du học sinh Việt "bí" tiếng Việt

Mie tên thật là Nguyễn Hoàng My được biết đến sau khi giành được giải thưởng Ngôi sao thời trang. Với cư dân mạng và giới trẻ Việt, Mie cũng là cái tên quá quen thuộc khi cô sở hữu vẻ ngoài trong sáng, lí lịch sạch trong và có được thành tích đáng kể trong việc học lẫn lĩnh vực người mẫu.

Tuy nhiên sau một thời gian dài vắng mặt trong các sự kiện showbiz để tập trung vào việc học tại Mỹ, thì mới đây, cô nàng lại gây ra nhiều tranh cãi khi đăng tải một Vlog mang tên "My life in USA in 8 minutes". Trong Vlog này, Mie đã chia sẻ về ngôi trường mình đang học ở Mỹ, những món ăn, cuộc sống và những người bạn mới.

Vlog của Mie gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng

Mie hiện đang du học tại Mỹ

Nếu chỉ dừng lại ở đó thì chẳng có gì đáng nói, nhưng chính cách thể hiện mình trong Vlog đã khiến Mie bị cộng đồng mạng liên tục "ném đá" không thương tiếc. Đa số đều tỏ ra bức xúc trước việc sử dụng tiếng Anh đan xen với tiếng Việt một cách quá đáng, thậm chí cô nàng còn bí trong việc thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình thế nào bằng tiếng mẹ đẻ, liên tục ậm ừ và phải sử dụng tiếng Anh thay cho tiếng Việt. Mie còn thú nhận trong video clip việc mình rất ngại làm Vlog với toàn tiếng Việt.

Sự phản ứng gay gắt của cư dạng mạng với cô bạn là điều hoàn toàn dễ hiểu vì Mie có 17 năm sống, học tập tại Việt Nam và mới chỉ du học được một thời gian ngắn. Vậy lí do gì đã khiến Mie gặp phải khó khăn trong việc nói tiếng Việt? Nhiều bạn cho rằng cô đang tỏ vẻ mình giỏi tiếng Anh và đang dần quên đi tiếng mẹ đẻ.

Hiện tại video clip của Mie đã thu hút hơn 3.600 lượt xem và dự đoán con số này sẽ liên tục tăng trong thời gian tới. Việc này đồng nghĩa với làn sóng phản đối Vlog của Mie cũng sẽ ngày càng tăng cao. Hy vọng cô bạn sẽ có sự thay đổi nhanh chóng, với hình ảnh Mie đậm chất Việt Nam và nói tiếng Việt đúng cách của người Việt.

Cô nàng "mê mệt" trứng gà sống

Năm 2013 chỉ mới bắt đầu không lâu nhưng lại khá sôi nổi với sự xuất hiện liên tục của những cô nàng thích chơi trội, khiến cư dân mạng "dậy sóng". Mới đây một teen girl đang sống và học tập ở Gia Lai đã khiến nhiều người không khỏi rùng mình khi đăng tải một video clip trên mạng với nội dung "Cô gái uống 20 quả trứng vịt sống".

Cô gái uống trứng sống khiến nhiều người sợ hãi

Đúng như tên gọi của đoạn clip dài hơn 3 phút này, nội dung là một đám bạn đang thách thức cô gái có thể ăn hết 20 quả trứng vịt sống. Tiếp đến, nữ nhân vật chính đang ngồi cạnh những người bạn vô tư cầm bát trứng sống uống trong sự cổ vũ của bạn bè.

Video clip này sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều teen trên youtube và facebook, đa số đều tỏ thái độ ghê sợ trước hành động này của cô gái. Một số khác thì lo lắng cho sức khỏe của cô. Bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là hành động bốc đồng, chứng tỏ mình của 1 số teen girl ngày nay.

Cô gái xinh đẹp tìm người yêu cho anh trai

Một hot girl khác trên youtube lại gây chú ý khi đăng tải video clip với nội dung muốn tìm người yêu cho anh trai của mình.

Nhiều người thắc mắc, không biết cô gái muốn tìm người yêu cho anh trai hay chỉ muốn làm nổi bật bản thân?

Cô gái có ngoại hình khá dễ thương mong muốn tìm người yêu cho anh trai của mình qua mạng. Trong clip dài 2 phút, cô gái cũng giải thích lí do mình làm video clip này là bắt chước theo cách một bà mẹ ở Trung Quốc muốn tìm chồng cho con gái 30 tuổi của mình. Không những thế cô nàng còn nói rõ anh trai mình sinh năm 1985, là cựu học sinh trường Ams, cựu thủ khoa trường kinh tế Quốc dân, có nghề nghiệp ổn định, tính tình vui vẻ, biết chiều chuộng con gái nhưng hiện tại vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Sau đó, khi kết thúc clip cô nàng còn công khai cả số điện thoại, tên Facebook của anh trai mình để những cô gái có thể liên lạc làm quen.

Với video clip này, nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự ấn tượng về ý tưởng táo bạo và sự quan tâm anh trai của cô nàng hot girl dễ thương này. Nhiều người ngỏ ý xin số điện thoại của anh trai, tuy nhiên không ít bạn lại muốn làm quen và liên lạc với chính cô gái. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là chiêu trò "chơi nổi" trên mạng xã hội và muốn gây chú ý của cô gái, còn việc quan tâm đến anh trai thì không biết được bao nhiêu phần trăm là sự thật?!

Tiin
Tin mới