TRẺ » Đời sống trẻ

Những thánh nữ ở bẩn nhất Vịnh Bắc Bộ: Tủ lạnh đầy ổ ròi, quần áo cả năm không giặt

Thứ tư, 12/04/2017 08:20

Những "thánh nữ" ở bẩn khi thuê trọ này không chỉ lười vứt rác mà còn để quần áo bốc mùi không giặt

Nhìn cảnh tượng phòng trọ này khiến bất kỳ ai cũng bị ám ảnh bởi không thể tin nổi lại có những thiếu nữ ở bẩn đến khủng khiếp như vậy!

Trên mạng xã hội mới đây lại tiếp tục xuất hiện hình ảnh về căn phòng trọ siêu bẩn mà theo chia sẻ là của một sinh viên 3 năm không vứt rác và giặt quần áo? Tất nhiên thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng với hình ảnh đưa ra thì quả thực sinh viên này đáng được phong là ‘thánh’ ở bẩn.

M.H (người đăng clip) cho biết: “Tôi đăng clip cho mọi người xem, không lại không tin. Nhà bẩn kinh khủng tởm”. Kèm theo note trên, cô cũng đưa ra 1 clip đã quay được ở bên trong căn phòng trọ của thiếu nữ nọ.

Theo những gì đoạn livetream trực tiếp kia phản ánh thì trong căn phòng trọ của cô gái này, tất cả quần áo, bát đũa, đồ ăn, tui nilong được vứt ngổn ngang và bẩn thỉu kinh hoàng. Mỗi góc của căn phòng trọ đều khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình vì toàn đồ ăn, giấy báo, túi nilong, bát đĩa lộn xộn.

Chưa kể, gậm giường cũng ngập rác thải. Và kinh hãi nhất là nhà về sinh đen ngòm, cáu bẩn kinh hãi hơn cả nhà vệ sinh công cộng.

Hình ảnh phòng trọ của những thánh nữ ở bẩn

Bức ảnh ghi cảnh một căn phòng ngổn ngang đồ đạc từ trên giường xuống đến dưới đất được Facebooker Lê Sơn đăng tải lên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Cuộc đời cho thuê nhà chưa bao giờ gặp phải trường hợp kinh hoàng như thế này. Đợt trước thấy ảnh phòng 2 cô gái ở bẩn tưởng chỉ để câu view, bây giờ là tận mắt. Đấy là không muốn đăng tiếp hai góc chụp còn lại đấy. Phòng của một em gái 9X thuê nhà mà hôm nay phải tiễn lên đường ngay lập tức. Chưa hết, khi nhận lại phòng thì choáng toàn tập. Tủ lạnh dòi bò lổm ngổm, bình đun nước thành nồi nấu canh, túi đựng rác treo trên mắc áo… Sợ mà không dám nghĩ, suýt ngất, định điện thoại cầu cứu đơn vị chống độc đặc biệt rồi đấy. Em lạy sống cô gái thuê nhà".

Nguồn: FB Le sơn

VD (Theo Giadinhvietnam.com)