TRẺ » Đời sống trẻ

Những thầy cô giáo đẹp như hoa khiến lớp học chật cứng

Thứ hai, 22/09/2014 16:50

Vẻ xinh đẹp dịu dàng và phương pháp dạy mới mẻ chính là điều khiến cho sinh viên "chen chân" đến lớp học.

1. Cô giáo dạy tiếng Nhật tại Học viện Thiên Phủ (ĐH Tài chính Tây Nam, Trung Quốc)

Ở lớp học của cô giáo dạy tiếng Nhật, sinh viên lúc nào cũng phải đi sớm mới có chỗ ngồi. Được biết, cô giáo này họ Đỗ, 28 tuổi, là giáo viên dạy tiếng Nhật cho các sinh viên năm thứ 2. Những hình ảnh về cô giáo này sau khi được "phát tán" trên internet đã khiến các sinh viên phát sốt và chia sẻ mạnh mẽ.

Các sinh viên nói rằng: "Phòng học vốn chỉ đủ 30 sinh viên nhưng hôm nào cũng có đến 100 người đến học". Sinh viên đến từ các lớp học khác và cả những trường khác đều chen nhau tới lớp học đặc biệt này.

2. Cô giáo Tiếng Anh của Học viện Công trình Phúc Kiến (Trung Quốc)

Cô giáo họ Trương có thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt hiền dịu và mái tóc mượt mà dài tới eo. Nhiều học sinh của cô giáo Trương nói rằng, cô giáo này còn sở hữu giọng nói ngọt ngào, êm ái và phong cách giảng bài rất dễ hiểu, thú vị.

Được biết, cô giáo Trương hiện đang là nghiên cứu sinh tại ĐH Sư phạm Phúc Kiến và được giới thiệu tới Học viện Công trình Phúc Kiến để giảng dạy môn Tiếng Anh.

Nhiều sinh viên tỏ ra hâm mộ cô giáo họ Trương nói rằng: Lớp học vừa có cô giáo xinh đẹp và giảng bài hay như vậy thì chắc chắn sinh viên sẽ không bao giờ muốn trốn tiết. Thậm chí, có không ít sinh viên lớp khác cũng xin đến học nhờ ở lớp.

3. Cô giáo dạy tiếng Anh tại ĐH Sư phạm Phúc Kiến (Trung Quốc)

Nhan sắc của cô giáo tiếng Anh dạy tại trường ĐH Sư phạm Phúc Kiến được các học sinh ví von với nhan sắc của nữ diễn viên Lưu Thi Thi trong Bộ Bộ kinh tâm. Thậm chí nhiều sinh viên không ngần ngại tôn vinh "đây là cô giáo tiếng Anh xinh đẹp nhất".

Sau khi hình ảnh chụp trộm cô giáo được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều sinh viên đã nói rằng, ngoài đời cô giáo này còn xinh đẹp, đáng yêu hơn rất nhiều. Các nam sinh thì nhắn nhủ rằng: "Nếu cô giáo nào cũng xinh đẹp như thế này thì lớp học không cần phải điểm danh, sinh viên chắc chắn sẽ đi đủ".

4. Thầy giáo dạy Toán đẹp trai như Lee Min Ho

Ở Hàn Quốc, người ta đã làm hẳn 1 show truyền hình về thầy giáo này. Điều đó đủ cho thầy sự nổi tiếng của anh với các học sinh ở xứ sở kim chi.

Được biết, tên thật của anh là Jung Il Chae, giáo viên dạy môn Toán, 29 tuổi. Anh sở hữu vẻ đẹp thư sinh, dáng người cao ráo và trẻ trung hơn nhiều so với số tuổi thực sự.

Các học sinh từng học anh đã không tiếc những lời có cánh dành cho thầy giáo của mình như là "Thầy giáo hay diễn viên vậy", "Nếu thầy giáo dạy Toán của mình cũng đẹp trai như vậy thì đảm bảo điểm Toán không bao giờ thấp".

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới