TRẺ » Đời sống trẻ

Những trào lưu quái dị gây bão mạng thế giới trong năm 2015

Thứ tư, 30/12/2015 11:45

Trên các trang mạng xã hội trong năm qua đã rộ lên nhiều trào lưu mới vô cùng quái dị. Không ít người đã tham gia vào các trào lưu này để có thể khoe cùng bạn bè.

Năm 2015 bùng nổ với các trào lưu quái dị của giới trẻ. Có khá nhiều trào lưu bị đánh giá là kỳ quặc nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng trên thế giới.

Cùng điểm lại những trào lưu quái dị gây bão trên cộng đồng mạng thế giới trong năm 2015:

1. Trào lưu thử thách bao cao su: Màn thách thức bao cao su 'Condom Challenge' nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và lan nhanh như virus, thu hút đông đảo mọi người làm theo. Thách thức này đòi hỏi sự dũng cảm của người chơi chấp nhận để bao cao su chứa nước thả rơi vào đầu mình.

2. Trào lưu ăn theo 'cơn bão' Minions: Sau cơn sốt về bộ phim hoạt hình 'Kẻ cắp mặt trăng', một loạt sản phẩm như chìa khóa, áo thun, gối ôm... ăn theo hình những chú nhóc Minion vàng tinh quái cũng bắt đầu bùng nổ.

3. Trào lưu đoán màu váy: Trò chơi đoán màu của chiếc váy khó hiểu nhất hành tinh cũng từng gây nên tranh cãi. Hình ảnh chiếc váy không rõ là màu xanh đen hay vàng trắng bỗng lan truyền trên các trang mạng và thu về những kết quả khác nhau.

4. Trào lưu râu lấp lánh: Năm 2015 nở rộ trào lưu râu lấp lánh, được các chàng trai hưởng ứng tích cực. Đây là trào lưu mà phái mạnh sẽ dùng kim tuyến phủ lên bộ râu rậm rạp của mình và khoe diện mạo này trên trang cá nhân, kèm những dòng chia sẻ thú vị, hài hước.

5. Trào lưu sơn móng tay bong bóng: Người dùng tham gia trào lưu này vẫn sơn móng tay như bình thường. Tuy nhiên, thay vì sơn 1 lớp, họ phủ thật nhiều lớp acrylic lên giữa móng tay, quét mỏng dần ra xung quanh để tạo khối hình cầu như bong bóng.

6. Trào lưu Selfie chất hơn với thìa: Chiếc gậy chụp ảnh thông thường được gắn thêm chiếc thìa ở một đầu cho phép người dùng có thể chụp ảnh selfie ngay khi đang 'nhâm nhi' bữa ăn của mình.

7. Trào lưu hút nắp chai: Trào lưu quái dị này đã 'càn quét' khắp các mạng xã hội và được nhiều nam thanh nữ tú hưởng ứng. Trào lưu kì quái này khuyến khích các bạn trẻ dùng cốc, hoặc chai hít chặt lại cho đến khi có được một đôi môi sưng vù lên càng to càng tốt. Nhìn chiếc môi sưng và cong không khác gì mỏ vịt.

>> Click xem thêm trào lưu mọc cây ở trên đầu

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới