TRẺ » Đời sống trẻ

Những trường hợp làm đẹp với 'dao kéo' rùng rợn của giới trẻ

Thứ ba, 11/08/2015 10:10

Những trường hợp làm đẹp với 'dao kéo' của giới trẻ sẽ khiến bạn rùng mình. Để có thể trở nên đẹp hơn, nhiều người đã thực hiện làm đẹp với 'dao kéo' rùng rợn dù đau đớn.

Cắt thịt ở má

Một cô gái người Thái Lan đã quyết định cắt thịt ở má của mình để sở hữu gương mặt V-line. Cô tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ khá uy tín tại Bangkok để yêu cầu thực hiện ca phẫu thuật làm đẹp này.

Tại đây, cô đã trình bày ý định muốn cắt bỏ phần mỡ thừa trên má để có được gương mặt thon gọn hơn thay vì phải phẫu thuật gọt hàm và độn cằm. Việc phẫu thuật lôi kéo sự hiếu kỳ của đông đảo cư dân mạng sau khi cô gái trẻ này chia sẻ hình ảnh.

Cắt môi

Muốn có chiếc miệng nhỏ nhắn hơn, cô gái đã chấp nhận đau đớn để cắt phần thịt ở môi. Đầu tiên, các bác sỹ đánh dấu phần môi bị cắt. Sau đó, bác sỹ cắt đi phần thịt môi thừa và khâu đôi môi lại.

Đây là trường hợp phẫu thuật môi hiếm hoi, vì vậy cũng khó biết được liệu có biến chứng gì có thể xảy ra, nhất là khi khu vực môi tiếp xúc với nhiều loại thức ăn có thể dẫn đến nhiễm trùng nếu không được giữ vệ sinh cẩn thận.

Tiêm quầng mắt

Cô gái 'mặt ếch' có thể khiến nhiều người giật mình sợ hãi bởi đôi mắt to, với quầng mắt dưới dày cộp. Khó ai biết được rằng, cô nàng đã phải trải qua quá trình làm đẹp vất vả để có được đôi mắt kỳ lạ như vậy.

Chạy theo trào lưu sở hữu đôi mắt to tròn giống búp bê, cô gái đã tới các trung tâm thẩm mỹ, để bác sĩ tiêm vùng da dưới mắt. Hình ảnh các cô gái với đôi mắt như sưng húp có thể đáng yêu trong mắt một số người nhưng lại vô cùng kỳ dị và đáng sợ trong mắt những người khác.

Khâu môi

Khâu môi là trường hợp của chàng trai ở Hà Nội. Ngoài chỉnh sửa mắt, mũi, việc làm đẹp môi xem ra vẫn khá mới lạ với giới trẻ Việt Nam. Chàng trai ở Hà Nội cho biết môi mình bẩm sinh "bị dày và mọng quá, sau đó lồi môi bị tụt vào bên trong, môi tuy dày nhưng không khép được". Chính vì vậy, bác sĩ đã tư vấn cho cậu "làm mỏng môi và tạo mấu lồi cho môi", sau khi khâu xong môi sẽ dày hình trái tim.

Những trường hợp làm đẹp với 'dao kéo' rùng rợn của giới trẻ.

Có được đôi môi hình trái tim là điều có thể khiến nhiều người thích thú, nhưng quá trình thẩm mỹ để có được đôi môi hoàn hảo như vậy không khỏi khiến nhiều người giật mình, kinh hãi.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới