TRẺ » Đời sống trẻ

Những tư thế vui nhộn, kỳ quặc và dễ thương cho một nhóm bạn thân đi du lịch cùng nhau

Thứ năm, 02/06/2022 13:03

Nếu bạn sắp đi du lịch với một nhóm bạn thân, hãy lưu lại những tư thế này để việc đi du lịch cùng bạn bè trở nên dễ dàng và có những bức hình vui nhộn, dễ thương.

Điều thú vị nhất khi đi du lịch cùng những người bạn thân là tận hưởng sự hiện diện của nhau khi đi thăm những địa điểm đẹp, ăn ngon và chụp nhiều ảnh cùng nhau. Thay vì những tư thế nhàm chán thông thường như đứng trên một đường thẳng và trông khó xử trong ảnh, đây là một số tư thế vui nhộn, kỳ quặc và dễ thương chị em có thể tham khảo.

Phối đồ tông xuyệt tông và 'dẩy đầm'

Khi chụp ảnh cùng bạn thân, chỉ cần "điên" hết mình và vui vẻ. Bạn có thể tạo dáng theo bất kỳ cách kỳ quặc nào có thể nghĩ ra. Mặc đồ ton sur ton sẽ làm tăng hiệu ứng đáng yêu và "lầy lội" cho bức ảnh.

Mỗi người một màu và tạo dáng liên kết

Khi du lịch cùng nhóm bạn đông người, việc chọn trang phục tông xuyệt tông sẽ khó hơn nhiều so với chụp ảnh đôi, vì vậy bạn có thể mặc tùy ý mỗi người một màu và tạo dáng theo những cách kỳ lạ nhưng vô cùng dễ thương này. Để tạo ra sự độc đáo trong các bức hình, các bạn nên chụp ảnh theo concept liên kết.

Phối đồ đối lập và tạo dáng chuyển động

Không cần lúc nào cũng làm những tư thế giống nhau, đôi khi chính sự khác biệt tạo nên sự thân thiết giữa bạn và bạn thân. Mẹo chụp ảnh chung cho những cặp đôi trái ngược này là tạo dáng thật thoải mái với chuyển động tự nhiên.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới