TRẺ » Đời sống trẻ

Những vết sẹo đáng sợ trên chân sau khi tẩy lông bằng tia laser

Thứ năm, 28/04/2016 14:33

Một người phụ nữ quá chán nản về việc cạo lông chân hàng ngày, vì vậy cô quyết định tẩy lông bằng tia laser. Hậu quả là chân của cô gái này có nhiều vết sẹo thâm đỏ.

Với mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ ở bãi biển một cách thoải mái mà không phải quan tâm đến ánh mắt của mọi người về đôi chân của mình, Alice Anastasiou quyết định đi tẩy lông chân bằng tia laser. Alice nghĩ rằng biện pháp này sẽ giúp cô không phải tẩy lông hàng ngày bằng dao cạo. Tuy nhiên, khi đi tẩy lông, cô đã gặp vấn đề.

Người phụ nữ quyết định tẩy lông bằng tia laser khi chán nản việc cạo mỗi ngày

Alice Anastasiou chia sẻ: "Tôi muốn tẩy lông bằng tia laser. Tuy nhiên khi đang tẩy lông bằng tia laser ở phòng khám gần nhà, tôi ngửi thấy mùi hôi và cảm giác như da bị cháy. Tôi không muốn làm ầm lên nhưng vẫn phải bật khóc trong đau đớn".

Sau khi trị liệu xong, Alice Anastasiou hoảng hốt khi nhìn thấy những vết đỏ lớn trên chân của mình. Da của cô dường như bị đốt cháy và khi về nhà Alice phải sử dụng đá để chườm lên các vết sẹo trên da.

Vết thâm đỏ trên chân người phụ nữ sau khi tẩy lông bằng tia laser

Việc tẩy lông bằng tia laser được bác sĩ khuyến cáo có thể gây nguy hiểm. Tuy nhiên, nhiều phòng khám, bệnh viện thẩm mỹ vẫn sử dụng biện pháp này khi có khách yêu cầu.

Việc sử dụng tia laser để tẩy lông có thể gây nguy hiểm

Tuyệt chiêu tẩy sạch ria mép nhanh tại nhà click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới