TRẺ » Đời sống trẻ

Những việc 'trời không dung đất không tha' của teen (10): Sát hại bố mẹ

Thứ ba, 16/10/2012 09:25

Có những nghịch tử không chỉ giết bố mẹ mà còn nhẫn tâm chặt xác phi tang mất hết nhân tính.

Nghịch tử giết bố chặt xác vứt sông

Nhiều người vẫn chưa hết rợn tóc gáy và bàng hoàng khi được biết đến vụ án này. Đây có lẽ là vụ án rùng rợn nhất, kinh hoàng nhất, tàn nhẫn nhất và thương tâm mà một con người có thể gây ra.

Giết những người không quen biết, hay bà già, hay họ hàng đã là ghê gớm và không thể dung thứ, nhưng với nghịch tử này, chỉ vì một vài lời lớn tiếng của bố mà sẵn sàng giết bố, chặt xác rồi vứt xuống sông phi tang thì thật tàn nhẫn.

Nghịch tử tàn ác Nguyễn Viết Thành

Đối tượng Nghiêm Viết Thành khi đó đang học sinh trường THPTDL Thành Đông (TP. Hải Dương) đi học về và bị bố là ông Nghiêm Viết Yên (SN 1958) quát mắng về việc về muộn, mải chơi game. Sau đó, Thành đã dùng dao chém nhiều nhát và nhiều lần vào đầu khiến ông Yên chết tại chỗ. Đứa con máu lạnh này còn mở két sắt lấy đi hơn 8 triệu đồng.

Để phi tang xác chết, Thành đã tìm một con dao nữa mang vào nhà tắm mài sắc để chặt xác. Sau khi phân xác bố ra làm nhiều mảnh, Thành 3 lần chở các phần thi thể ra cầu Hải Tân, TP. Hải Dương) cách nhà khoảng 3km vứt xuống sông phi tang.

Giết cha, cướp được tiền, Thành phục vụ vào việc đi trả nợ và nạp tài khoản game. Khi thi thể ông Yên được phát hiện, được công an đến khám nghiệm thì Thành vẫn ra để chứng kiến. Sau khi trốn sang TP. Nam Định thì Thành đã bị bắt. Mức án tử hình có lẽ vẫn chưa thể gột rửa hết tội lỗi của Thành, nhất là khi những hậu quả ghê rợn mà Thành đã để lại cho xã hội, cho đạo đức luân lý và nhân cách con người.

Sát hại cả bố lẫn mẹ vì không cho tiền trả nợ

Đối với đứa con mất hết nhân tính này, giết cả hai người ruột thịt mới đủ để thỏa mãn nổi bực tức của mình. Đã 26 tuổi, nhưng nhận thức không bằng một đứa trẻ lớp 1, đối tượng Lưu Văn Thắng đã sát hại cả bố lẫn mẹ chỉ vì không xin được tiền để trả nợ.

Chân dung kẻ sát hại bố mẹ Lưu Văn Thắng

Theo lời khai, khoảng 23h đêm 23/6, Thắng sang nhà bố mẹ là ông Lưu Văn Dơi (50 tuổi) để xin tiền trả nợ. Thấy bố mẹ mắng mỏ không cho tiền và chửi bới, Thắng bực tức quay về nhà. Ngồi một lúc, gã nảy sinh ý định giết chết bố mẹ nên vác dao quay lại.

Thắng đâm nhiều nhát vào bụng của ông Dơi cho tới chết. Thấy bà Gái lao vào can ngăn, Thắng lại liên tục cầm dao đâm mẹ mình, làm bà chết ngay tại chỗ.

Theo lời của chị gái Thắng, chỉ vì không có tiền chơi game và trả tiền nợ lô đề mà Thắng đã sát hại bố mẹ. Sau khi gây án, Thắng chạy về nhà rửa sạch máu trên người, thay quần áo rồi bỏ trốn sang nhà một người bạn gần đó cho tới khi bị bắt.

Thiếu nữ 17 tuổi, cùng người tình giết mẹ

Nguyễn Thị Kim Ngân (17 tuổi) ngụ xã An Hiệp, huyện Ba Tri (Bến Tre) cùng người tình đã giết chết mẹ chỉ vì mẹ không cho tiền đi chơi với bạn trai.

Vào một đêm, vì thiếu tiền đi chơi nên Ngân đã về xin tiền mẹ, bị mẹ từ chối, nên Ngân rủ bạn trai là Đặng Văn Út (30 tuổi) ngụ xã Song Phú, huyện Tam Bình (Vĩnh Long) về nhà cướp tiền của mẹ. Ngân cùng người tình đã bóp cổ mẹ đến bất tỉnh. Sau đó, hai người đã trói chân, xích tay và nhét vải vào miệng nạn nhân rồi bỏ trốn trong đêm.

Đối tượng Nguyễn Thị Kim Ngân

Sáng hôm sau em gái Ngân phát hiện mẹ đã chết, chị gái và “anh rể hờ” biến mất. Trong điện thoại chị Cương sử dụng xuất hiện tin nhắn của Ngân với nội dung “Con bất hiếu, mẹ đừng báo công an. Để con ráng kiếm tiền về trả lại cho mẹ”. Nhưng cơ quan công an điều tra đã nhanh chóng bắt hung thủ và tiến hành điều tra vụ việc.

Sự việc này một lần nữa lại giấy nên hồi chuông cảnh tỉnh. Về những hành động không thể dung thứ, và không chấp nhận được của những bạn trẻ đua đòi, ăn chơi, thiếu nhận thức, sẵn sàng làm tất cả vì tiền.

Tiin.vn