TRẺ » Đời sống trẻ

Noel 2016: Quà tặng giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái

Thứ ba, 06/12/2016 14:08

Bạn chưa nghĩ ra được món quà nào thật đặc biệt dành tặng cho cô gái của mình vào dịp noel này, cùng chọn món quà tặng giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái nhé.

Cùng săn tìm những món quà giáng sinh ý nghĩa để tặng cho cô gái mà bạn yêu thương nào:

1) Thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh là một món quà tuyệt vời

Thiệp giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến nàng ... Trong thiệp, các bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến cô ấy.

2) Quả cầu tuyết

Một món quà không thế thiếu cho ngày lễ giáng sinh năm nay không kém phần lung linh đó là những quả cầu tuyết nhiều màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh đi cùng chủ đề bạn chọn và có những bông tuyết rơi kèm lạ mắt.

3) Thú nhồi bông

Năm nào cũng thế không kém phần thú vị, thú nhồi bông với nhiều chủng loại hình dạng khác nhau và kích cỡ nào cũng có được xem là một món quà tặng ý nghĩa dịp giáng sinh. Chọn cho nàng một món thật đáng yêu nhé.

4) Chocolate

Hương vị tình yêu này chắc chắn sẽ không thể thiếu trong những món quà tặng cho cô ấy vào dịp Noel này rồi.

5) Sách

Kiến thức thì vô vàn. Các bạn có thể tặng những cuốn sách ý đầy ý nghĩa trong dịp giáng sinh bằng những cuốn sách vui, truyện, tiểu thuyết hay lĩnh vực nào mà người bạn tặng đang cần. Một cuốn sách là một kho tàng mà bạn muốn gửi gắm đến người tặng sự thành công trong tương lai.

Chắc chắn cô nàng sẽ rất thích thú với món quà này.

6) Quà tặng giáng sinh handmade

Thật là ý nghĩa khi bạn tự tay làm một món quà để tặng nàng vào dịp Noel này phải không? Đó chính là những món quà giáng sinh ý nghĩa nhất. Tuy việc làm quà handmade hơi cực nhưng món quà đó thể hiện được tình cảm chân thành đến cô ấy. Có nhiều món quà bạn có thể lằm bằng tay như thiệp, tranh thêu, vòng tay, cầu tuyết, v.v....

Chúc các bạn chọn được món quà ý nghĩa nhất và có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp.

Xem thêm : Quà tặng 20/11ý nghĩa: Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa tặng thầy cô ngày nhà giáo

Xem thêm: Những món quà tặng 8/3 ý nghĩa tặng người yêu , và mẹ ngày quốc tế phụ nữ

Thịnh (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới