TRẺ » Đời sống trẻ

Nói dối bạn trai để đi du lịch, nào ngờ phát hiện bị 'cắm sừng', người yêu đang hẹn hò cùng cô gái khác

Thứ bảy, 24/06/2023 09:20

Cùng hội bạn đi Sầm Sơn, cô gái không ngờ bắt gặp bạn trai đang đi cùng cô đồng nghiệp.

Khi yêu, việc nói dối sẽ khiến cho các cặp đôi sẽ dễ tan vỡ, đặc biệt việc nói dối để ngoại tình. Điển hình như câu chuyện dưới đây.

Cụ thể, cô gái kể việc bị bắt gặp bạn trai ngoại tình: "Trốn bạn trai đi Sầm Sơn lại gặp bạn trai đi với đứa con gái mới vào cùng công ty. Về rồi giờ vẫn thấy cay… Tuần vừa rồi, mình có kèo với đám bạn thân đi Sầm Sơn, đám bạn thân, có cả nam cả nữ… chứ không chỉ riêng nữ không nhưng bạn trai mình tính hay ghen, không thích mình đi với bạn thân khác giới dù là nhóm bạn nên mình phải nói dối là về quê.

Ok, câu chuyện không đơn giản vậy, quay về phía bạn trai mình. Dạo gần đây có 1 con bé mới vào công ty bạn trai mình, mà sếp giao cho bạn trai mình quản lý và hướng dẫn trực tiếp. Mới 1 tháng thôi, nhưng để công việc hiệu quả thì ngày nào bạn trai mình cũng nhắn tin hỏi han, rồi support con bé ấy, có khi còn về muộn vì còn bé ấy, được cái cũng xinh xắn, nhỏ nhắn, giọng ngọt (mình nghe 1 lần gọi cho bạn trai mình rồi) lại còn chưa có bạn trai nên cũng không phải khép nép gì, rất cởi mở nữa. Mình có đôi lần nghi ngờ nhưng:

- Em làm sao thế, công việc là công việc, tình yêu, tình bạn riêng chứ. Sếp mà không giao anh cũng chẳng muốn, lương cũng thế mà còn nhiều việc hơn.

Nghe tin không? Tin quá đi chứ… nhưng chính tuần vừa rồi, mình đi Sầm Sơn cùng đám bạn nhưng nói về quê thì bạn trai mình nhiệt tình lắm, bảo về thì nhớ nhắn tin, xong có gì gấp gọi anh…

Nhưng đúng là cũng có gấp, cũng cần phải gọi anh thật vì tối hôm thứ 7, đi chơi sát bờ biển bắt gặp bạn trai mình với con bé kia đang nằm chung 1 ghế rồi kiểu nằm dựa vào tay, nằm lên ghế… Mọi người hình dung cảnh ấy không ạ? Mình còn không tin rút điện thoại ra gọi, giả vờ:

- Sao em nghe có tiếng sóng biển nhỉ?

- Em đi** à? Tiếng phim đấy.

- Anh xem phim gì mà có sóng biển.

Giải thích là phim cá mập gì ấy không biết, mình tiến tới, 2 mắt chạm nhau: Ơ em!

Mình: Cá mập của mày đây à?

Và sau đó là màn combo cặp đôi đó đến từ mình, lại còn cãi là mình hiểu nhầm rồi, chỉ là đồng nghiệp, đồng nghiệp ai nằm vậy? Lại còn nói dối mình là ở Hà Nội, đi ăn nhậu với bạn bè để mình không gọi… xong còn trách lại mình là: Thế sao em bảo em về quê mà giờ lại ở đây.

Mình nhanh trí: Không ở đây thì làm sao bắt được 2 đứa mày.

Cuộc đi chơi, thành cuộc chia tay… nói chung là cũng không còn gì để luyến tiếc, mình đã nghi ngờ rồi, đúng linh cảm con gái không sai mà. May mà đi cùng mấy đứa bạn thân nó còn an ủi, động viên".

Đi Sầm Sơn với hội bạn, cô nàng bắt gặp bạn trai đang hẹn hò với cô gái khác.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Kẻ cắp, bà già gặp nhau", "Nồi nào úp vung nấy cả", "Giống nhau cả thôi mà", "Như nhau cả, 1 chín 1 tái"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới