TRẺ » Đời sống trẻ

Nói gì để "yêu" nồng nàn hơn?

Thứ bảy, 02/06/2012 10:19

Giao tiếp bằng ngôn ngữ là thứ vũ khí nguy hiểm bí mật, có thể làm người phụ nữ "đầu hàng" vô điều kiện, hay phong độ đàn ông vượt bậc trong cuộc "yêu".

Những câu chuyện trên giường tạo nên điều kì diệu cho hai bạn

Trò chuyện về sex như một phần của trò chơi “yêu” trong tưởng tượng, đó là liều thuốc kích thích, giúp bạn nhanh chóng đến đỉnh điểm của sự ham muốn. Các câu tán gẫu khi bắt đầu có thể xóa tan ngượng ngập ban đầu, xóa mờ sự nhàm chán của đôi bên và vô hình tạo chất keo kết dính bền chặt hơn.

Nhưng đó chưa hẳn là tác dụng đầy đủ của việc giao tiếp trong phòng ngủ. “Nói chuyện “yêu” là cách chính xác nhất bạn muốn truyền đạt những gì mình muốn, và sẽ nhận được kết quả như mong đợi nhất” – Lynne Stanton, tác giả của cuốn sách "Dirty Talk: Speak the Language of Lust" chia sẻ. Thêm vào đó, khi nói chuyện và chia sẻ với nhau, bạn có thể biết đến nhiều điểm G mà chưa có cơ hội khám phá ở đối phương.

Diễn đạt chính xác, khéo léo và tinh tế cảm xúc khi “yêu” có tác động mạnh mẽ và là động lực ngầm cho nửa kia. Điều bạn cần là dù hài lòng hay chưa thì lời nói, cách dùng từ và phong cách nói chuyện trên giường rất quan trọng. Bạn hãy tránh trường hợp “nghĩ một đằng, nói một nẻo” khiến chàng/ nàng hiểu sai về mình.

Nếu muốn khuyến khích chàng/ nàng bạn có thể áp dụng theo cách:

“Anh/ em đang làm cho em/ anh tan chảy ra đấy.”

“Cảm giác thật tuyệt anh/ em nhỉ”

Hoặc những gợi ý có tính hướng dẫn theo kiểu:

“ Em/ anh rất thích cảm giác khi anh/ em hôn vào tai, môi…”

Và hai bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng "kịch bản phim" như đóng vai một người không quen biết:

“Này, anh gì ơi, anh có muốn vui vẻ một chút không”

Bỏ qua rào cản sự ngại ngùng và thúc đẩy sợi dây kết nối với đối tác của bạn thông qua giao tiếp trên giường, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn về bản thân cũng như  khi “thực hành chuyện ấy”.

Bắt đầu như thế nào để “thuận buồm xuôi gió”?

Trò chuyện về sex như một phần của trò chơi “yêu” trong tưởng tượng (Ảnh minh họa)

Nếu bạn bối rối không biết bắt đầu câu chuyện “đen tối” với chàng/ nàng như thế nào cho hợp lí, thì hãy bình tĩnh xuất phát từ ý tưởng đơn giản nhất. Gợi ý của chúng tôi là bạn chỉ cần bắt đầu cuộc trò chuyện bình thường về một vấn đề không có dấu hiệu gì bất thường, nhưng nhớ là dễ “đá” sang “chuyện ấy”. Ví dụ: “Chẳng hiểu sao em/ anh chẳng giấu được anh/ em chuyện gì nhé… Nói với anh một bí mật: Cả ngày nay, đầu óc em bị ám ảnh bởi buổi tối nồng nàn lần trước…”. Đàn ông có đầu óc liên tưởng đến sex nhanh gấp nhiều lần so với phụ nữ, còn phụ nữ vốn dĩ nhạy cảm… Bạn nên tin khi một nửa tinh nhanh và một nửa nhạy cảm phối hợp trên giường sẽ được kết quả  là “chuyện yêu” vô cùng hoàn hảo.

Bí quyết bỏ túi

Để đối phương cảm nhận được sự sexy trong lời nói, cách nói và câu chữ của bạn, đồng nghĩa với việc, trước hết, bạn cũng phải cảm nhận được sự quyến rũ trong lời nói của mình.

Luyện tập

Bạn hãy dành thời gian suy nghĩ về những lời nói nghịch ngợm, các cụm từ miêu tả rõ ràng trong khi “yêu” lúc bạn đang ở một mình, soi gương, tắm, hoặc khi “tự sướng”. Đừng nghĩ rằng điều này là vớ vẩn hay hoang đường, ban đầu có thể kỳ lạ, nhưng khi gọi tên đúng và chia sẻ cảm xúc tốt, bạn sẽ không bị khó khăn, dùng sai từ hay bí từ sau này - lúc đang “lâm trận”.

Một số cụm từ gợi ý sau có thể bạn sẽ thích:

Em/ anh như ở trên mây, khi bắt đầu nghĩ về chuyện ấy… Anh/ em có muốn chơi đuổi bắt với em/ anh? Em rất thích khi anh… Cho em/ anh được biết lại cảm giác khi hòa tan vào nhau Anh/ em thật nghịch ngợm khi…

Thực hành các cụm từ nhuần nhuyễn, luyện tập cách nói cũng như giọng điệu, âm thanh của bạn thật khêu gợi và khiến đối phương không thể "không hành động".

Mở rộng vốn từ ngữ của bạn

Những cảnh ướt át trên phim, đoạn đối thoại của nhân vật, các câu chuyện tình lãng mạn... tất cả đều giúp bạn hữu ích trong việc mở rộng vốn từ ngữ, sáng tạo thêm tiết mục khi "yêu" và để “chuyện yêu” không bao giờ cũ kĩ.

“Lạt mềm buộc chặt”, lúc cần thẳng thắn nhận xét, có khi hóm hỉnh và “phê bình” đúng thời điểm... Ngôn ngữ trong phòng ngủ là hội tụ của sự linh hoạt, khéo léo, tinh tế, quan tâm từ hai bên, cả hai cùng cảm nhận được sự kích thích vừa đủ, đam mê vừa đủ, để “chuyện ấy” lúc nào cũng thiếu, đó mới là nghệ thuật giao tiếp khi “yêu”. Nghệ thuật ấy không dễ, chẳng khó, nhưng cần nhiều sự góp sức từ hai phía.

24h