TRẺ » Đời sống trẻ

"Nóng hổi" màn nhảy flashmob ấn tượng nhất đón giao thừa tại Hồ Gươm

Thứ ba, 29/01/2013 11:53

(Ngoisao.vn) - Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp qua cầu truyền hình “Chào năm mới” của đài truyền hình Việt Nam, đơn vị tổ chức: Sở văn hóa thể thao và du lịch Hà Nội.

Hiện nay, BTC chương trình “Hãy cùng hát vang”, chương trình đã ghi kỷ lục về số lượng người khổng lồ cùng nhảy và hát vì hòa bình nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô 10/10/2012 vừa qua tại sân vận động Mỹ Đình, đang gấp rút tuyển tình nguyện viên nhảy flasmob vào thời khắc đếm ngược đón giao thừa Xuân Qúy Tỵ.

Màn đồng diễn flashmob sẽ diễn ra tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng (từ sân khấu Đền Bà Kiệu đến vườn hoa tượng đài Vua Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào đêm ngày 9/2/ 2013 từ 22h00 - 24h00 với hàng chục ngàn người tham gia. Trong đó, sẽ có 500 tình nguyện viên tham gia đồng diễn. Kết thúc màn flasmob cũng là lúc pháo hoa được bắn tại Hồ Gươm. 

Anh Vũ Anh Long là người đã có sáng kiến thực hiện chương trình “Hãy cùng hát vang” ghi kỷ lục đồng thời cũng là một trong những người chịu trách nhiệm tổ chức màn nhảy. Anh cho biết thêm, trên thế giới, flashmob không còn lạ lẫm với các bạn trẻ, tuy nhiên, ở Việt Nam còn khá mới mẻ. 

Đồng thực hiện chương trình là nhóm nhảy New York Style. Nhóm đã theo sát hướng dẫn và chỉnh sửa từng động tác cho các bạn tình nguyện viên trong suốt một tuần tập luyện, đồng thời họ cũng là những vị giám khảo đánh giá và lựa chọn các bạn trong buổi casting chính là những dancer chuyên nghiệp của nhóm nhảy New York Style.

Thời điểm này, BTC đang kêu gọi các bạn trẻ tình nguyện tham gia chương trình. Bởi vì, tình nguyện viên tham gia sẽ buộc phải có mặt tại Hà Nội trong những ngày trước Tết nguyên đán (từ 7/2 –10/2) nên ngay từ bây giờ, các bạn có thể đăng nhập vào trang giaothua.com để đăng ký theo mẫu và BTC sẽ gửi email mời tham gia các buổi casting.

Jasmine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới