TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ bác sĩ xinh đẹp nổi tiếng mạng xã hội vì giống Angelababy

Thứ sáu, 10/09/2021 11:20

Một nữ bác sĩ 27 tuổi ở Trung Quốc bỗng được nhiều người chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt cô được nhận xét có nhiều nét giống nữ diễn viên Angelababy.

Nữ bác sĩ này họ Lý, tên tiếng Anh là Jenn. Cô trở nên nổi tiếng cách đây 2 năm vì khuôn mặt xinh đẹp, khí chất thanh tao và học vấn cực đỉnh khi tốt nghiệp Đại học Sydney University of Sydney, Australia. Cô được mệnh danh là “Angelababy trong giới y khoa”. Hiện tại, số lượng người hâm mộ trên IG đã lên tới gần 200.000 người. Mỗi bức ảnh được Jenn chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được rất nhiều người quan tâm.

Jenn được mệnh danh là “Angelababy trong giới y khoa”.

Bức ảnh Jenn chụp "check-in" khi làm việc, buộc tóc đuôi ngựa cao và đeo khẩu trang xanh nhạt, dù không để lộ toàn bộ khuôn mặt thì cô vẫn toát lên vẻ xinh đẹp và khí chất khiến người nhìn mê mẩn.

Khi cởi bỏ khẩu trang và bộ đồ bác sĩ trong bệnh viện, ngoại hình của Jenn càng thêm lộng lẫy, mái tóc đen dài óng ả, khuôn mặt đẹp hoàn hảo không góc chết và nụ cười rạng rỡ.

Nhiều người bày tỏ sự ghen tỵ và ngưỡng mộ khi Jenn vừa xinh đẹp, trình độ học vấn cao và có công việc tốt. Nhưng đối với Jenn, cô không nghĩ mình là người đã chiến thắng trong cuộc sống. Cô từng tiết lộ: "Tôi không ghen tị với cuộc sống của mình chút nào. Tôi đã gặp không biết bao nhiêu chuyện va chạm trên đường đi". Jenn thừa nhận rằng cô là như vậy, thường xuyên bị áp lực thi cử, công việc đè nặng, nhiều khi tự khóc và chán nản. Tuy nhiên, Jenn cho biết rằng bản thân vẫn sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng vì những đam mê của bản thân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới