TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ chủ shop lao vào chửi bới, hành hung cô lao công giữa đường khiến nhiều người bức xúc

Thứ hai, 20/05/2019 09:42

Chiều 19/5, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ ở TP Hà Đông, tỉnh Quảng Trị có hành vi đánh đập một nữ lao công khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra trước cửa một shop thời trang có tên L.Z. nằm trên đường Nguyễn Trãi (TP Hà Đông) vào khoảng 15h chiều cùng ngày, cô gái có hành vi đáng lên án được cho là chủ shop. Nguồn cơn dẫn đến vụ xô xát được cho là do trong quá trình dọn dẹp, phát hiện rác trước cửa shop không được để gọn gàng mà bị vứt tung tóe khắp đường, nên nữ lao công đã có lời nhắc nhở.

Tuy nhiên, không những không rút kinh nghiệm, chủ shop còn lớn tiếng chửi bới, rồi lao vào giật nón, hành hung nữ lao công. Mặc dù những người xung quanh đã xúm vào ngăn cản, cô gái vẫn giữ thái độ hung hãn, không ngừng đôi co, liên tục chỉ tay vào mặt cô lao công rồi thậm chí giật chổi, tát vào mặt cô này.

Dù chưa biết nguyên nhân cụ thể dẫn tới vụ xô xát, nhưng chứng kiến những diễn biến từ đoạn clip, cư dân mạng không khỏi phẫn nộ bởi hành vi côn đồ cùng thái độ không đúng mực của nữ chủ shop. Dù sao thì cô lao công cũng đáng tuổi mẹ của nữ chính trong clip.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới