TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ DJ nổi tiếng diện bikini ra đường đứng vẫy xe khiến dân mạng 'cạn lời'

Thứ hai, 27/04/2020 13:01

Dân mạng truyền tay nhau hình ảnh cô gái diện bikini màu xanh, thả tóc dài, trang điểm nhẹ nhàng, làn da trắng nõn đặc biệt là vòng một 'khủng' đứng vẫy xe.

Gần đây, khoảnh khắc ăn mặc phản cảm của một cô gái trẻ khi ra đường bị nhiều người chỉ trích. Theo đó, một người đàn ông có tên Jiaoxi đang trên đường đón con đi về thì bắt gặp cảnh tượng này. Chủ nhân bức ảnh cho hay, khi di chuyển đến ngã tư Deyang, thuộc huyện Nghi Lan, Đài Loan anh nhìn thấy một cô gái diện bikini màu xanh, thả tóc dài, trang điểm nhẹ nhàng, làn da trắng nõn đặc biệt là vòng một "khủng" đứng vẫy xe.

Cô gái diện bikini đứng vẫy xe trên đường.

Ngay sau đó, Jiaoxi đã quyết định chụp lại bức ảnh này rồi đăng tải lên mạng xã hội với lời mỉa mai: "Chắc hôm nay sẽ có nhiều tai nạn trên đoạn đường này lắm".

Ngay lập tức, khoảnh khắc trên đã nhận về hơn 300 nghìn lượt yêu thích cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Hầu hết dân mạng cho rằng cô gái rất xinh đẹp nhưng cách ăn mặc làm ai nhìn cũng thấy không chấp nhận được.

"Không hiểu sao có thể diện được trang phục thế này ra đường. Nhìn đúng là cạn lời", "Đẹp ở đâu chả thấy chỉ thấy phản cảm", "Cách ăn mặc cũng có thể đánh giá phần nào về con người bạn. Ăn mặc cũng là một cách để biết bạn có tôn trọng người khác hay không? Nếu bạn không tôn trọng người khác thì đừng hy vọng họ nghĩ tốt về bạn",... là những bình luận để lại.

Danh tính nữ chính cũng được dân mạng lùng ra, đó là Amber Na. Hiện cô đang là một hot girl, DJ và người mẫu ảnh rất nổi tiếng tại Đài Loan. Amber cho hay, loạt ảnh trên được bị chụp lại khi cô đang làm việc và bản thân không muốn gây thị phi để nổi tiếng.

Trên trang cá nhân với 1,3 triệu người theo dõi, không khó bắt gặp gái xinh này liên tục khoe cơ thể bốc lửa trong những bộ đồ bó sát. Sở hữu ngoại hình không thua kém bất cứ hot girl, người mẫu nào nên 9X được rất nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng.

Với sức hút của bản thân, Amber từng lọt top 100 nữ DJ hàng đầu châu Á.

Thủy Chi (TH Vietnamnet) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới