TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ du học sinh Việt 'gây sốt' vì quá xinh đẹp

Thứ tư, 18/03/2015 10:36

(Ngoisao.vn) - Nữ du học sinh Việt tại Australia - Vy Ngọc bất ngờ trở thành hiện tượng sau khi những bức ảnh của cô được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Vẻ đẹp hút hồn của nữ du học sinh Việt này khiến cộng đồng mạng Trung Quốc hết lời khen ngợi.

Nữ du học sinh Việt tại Australia có tên Vy Ngọc đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Trung Quốc, khi những bức ảnh chụp cận cảnh khuôn mặt khả ái của cô được đăng tải. Vy Ngọc sở hữu khuôn mặt V-line, sống mũi cao và làn da trắng không tỳ vết. Bất cứ ai khi xem ảnh cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô nữ sinh này.

Nữ du học sinh Việt - Vy Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ phía cư dân mạng Trung Quốc

Ảnh thẻ học sinh của cô nàng cũng lộ rõ khuôn mặt khả ái đáng ngưỡng mộ

Tuy nhiên, một người bạn của Vy Ngọc cho biết, những bức ảnh này đã bị người khác lấy chứ không phải do Vy Ngọc chủ động đăng tải. Người này cũng khẳng định, Vy Ngọc không biết tiếng Trung và cũng không dùng Weibo nên không thể có chuyện cô tự lập tài khoản để đăng ảnh mình lên.

Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn dành sự ngưỡng mộ nhan sắc của Vy Ngọc. Trên một số trang báo Trung Quốc, vẻ đẹp của cô nàng còn được so sánh với nữ ca sĩ Trương Lương Dĩnh. Bản thân Vy Ngọc cũng tỏ ra bất ngờ khi loạt ảnh của mình lại nhận được nhiều lời khen và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội của Trung Quốc.

Vy Ngọc còn được so sánh với nữ ca sĩ Trương Lương Dĩnh của Trung Quốc

Một số hình ảnh đời thường khác của Vy Ngọc

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)