TRẺ » Đời sống trẻ

“Nữ hoàng nóng bỏng” giới DJ nền nã áo dài đón Tết

Thứ ba, 17/02/2015 20:55

(Ngoisao.vn) – Thường xuất hiện quen mắt với vẻ ngoài gợi cảm, cá tính, DJ Mariah Nguyễn gây bất ngờ khi vô cùng dịu dàng trong tà áo dài đón Xuân.

DJ Mariah Nguyễn, tên thật là Kim Anh, cô nàng nóng bỏng nhất của giới DJ Việt được nhiều bạn trẻ yêu mến và gọi thân mật là “Nữ hoàng nóng bỏng”. Thường xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm, cá tính, cùng những shoot hình ảnh bắt mắt, Mariah Nguyễn gây bất ngờ khi “cải trang” vô cùng dịu dàng trong tà áo dài đón Xuân.

Cũng như các nghệ sỹ, ca sĩ, thời điểm cận Tết DJ cũng tất bật với các show diễn của mình, Mariah Nguyễn cũng bận rộn với chương trình đi diễn trong và ngoài nước. Theo đuổi dòng nhạc electro house, EDM… cùng vẻ ngoài nóng bỏng, cô luôn lọt vào tầm ngắm của những show diễn lớn nhỏ hàng đầu hiện nay.

Gây bất ngờ cùng bộ ảnh áo dài rất dịu dàng, Mariah cho biết: “Có những người sinh ra đã gợi cảm thì tránh cũng không được, ăn mặc như thế nào cũng sẽ ra chất như thế. Tôi cũng không muốn dính mác gợi cảm để bị đánh đồng với một vài cá thể thích “hở” để gây shock trong giới này! Tết nhất là dịp để tôi được khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, để ai cũng hiểu được giới DJ nữ chúng tôi cũng là những người rất nhẹ nhàng, dịu dàng, có tự trọng với nghề nghiệp của mình. Bớt đi những suy nghĩ đánh đồng: DJ nữ không phải là nghề chỉ là những đứa con gái thích mặc đồ hở, đứng uốn éo. Chúng tôi không phải như vậy!”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới