TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ hoàng sắc đẹp Vi Nhạn Ngọc gửi thông điệp ngày tình nhân

Thứ năm, 14/02/2019 14:33

Trên trang cá nhân, nữ hoàng sắc đẹp châu Á Vi Nhạn Ngọc đăng hình ảnh với bó hoa cực dễ thương và một thông điệp đầy ý nghĩa..

Bó hoa rực rỡ cùng hình ảnh dễ thương, Nữ hoàng Vi Nhạn Ngọc làm thổn thức các chàng trai ngày tình nhân.

Ngày 14//2 năm nay là một thời khắc cực ý nghĩa. Là ngày tình yêu, nhưng cũng là ngày vía thần tài (10/1 âm lịch). Khởi sự rực rỡ cho việc khai trương, khởi công, buôn bán… Thời khắc có thể nói, đông - tây giao hòa, nhiều năm mới có một sự trùng khớp đến như vậy. Khi yêu thương, tài lộc, sự no đủ, thuận lợi tề tựu trong một ngày.

Như vậy ngày tình yêu không chỉ dành cho tình nhân mà Nữ hoàng nhan sắc châu Á Vi Nhạn Ngọc mong muốn tình yêu dành cả cho người thân, bạn bè sẻ chia sự ấm áp trong một ngày. Thể hiện tình cảm, sự trân trọng tình cảm của mình đến với tất cả mọi người.

Hình ảnh Nữ hoàng nhan sắc quốc tế Vi Nhạn Ngọc bên bó hoa tươi rực rỡ với lời chúc thật ý nghĩa thu hút hàng trăm lượt yêu thích của bạn bè và người hâm mộ.

Nữ hoàng nhan sắc châu Á Vi Nhạn Ngọc được biết đến là cô gái sở hữu vẻ đẹp vạn người mê. Nàng được ví như “Bông hồng lai” châu Á, cô làm mê đắm bao nhiêu trái tim của các chàng trai. Vẫn để ngỏ một tình cảm bí ẩn, đến giờ người đẹp vẫn chưa chính thức công khai nửa kia của mình. Bạn đọc và người hâm mộ rất trông đợi vào sự chia sẻ nửa yêu thương trong ngày tình nhân, nhưng chỉ vài lời gửi gắm, thông điệp yêu thương của Nữ hoàng nhan sắc quốc tế Vi Nhạn Ngọc đã làm tan chảy trái tim của bao chàng trai.

HX (Theo Nld.com.vn)