TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ học viên gây sốt với dòng chữ 'chưa có người yêu' trên đồ bảo hộ nhận được thơ tỏ tình lãng mạn

Thứ sáu, 04/06/2021 14:23

Sau khi gây sốt với dòng chữ thả thính chưa có người yêu trên bộ đồ bảo hộ, cô nữ sinh Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam đang hỗ trợ chống dịch ở Bắc Giang đã nhận được vô số lời tỏ tình, trong đó có cả thơ tỏ tình vô cùng lãng mạn.

Mới đây, hình ảnh chụp lại một nữ sinh trong bộ đồ bảo hộ kín mít đang thực hiện lẫy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại Bắc Giang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Điểm gây chú ý chính là dòng chữ mà cô gái ghi trên cánh tay bộ đồ bảo hộ "FB: Huệ Nguyễn chưa có người yêu".

Chính sự nhí nhảnh, đáng yêu này, cô nữ sinh trường y ngay lập tức được dân mạng truy lùng danh tính.

Với lượng tìm kiếm khổng lồ, từ khóa 'Huệ Nguyễn chưa có người yêu' cũng lọt top tìm kiếm trên Facebook. Được biết, cô bạn tên đầy đủ là Nguyễn Thị Huệ (Đông Anh, Hà nội), đang là sinh viên Lớp Y4F, chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa - Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế và nhà trường, Huệ cùng 33 sinh viên của trường tình nguyện đăng ký tham gia hỗ trợ Bắc Giang chống dịch. Đoàn của cán bộ, Học viên Y Dược học Cổ truyền có 3 giảng viên phụ trách và 34 sinh viên tình nguyện, hiện đang hỗ trợ tại huyện Việt Yên (Bắc Giang).

Chia sẻ thêm về hình ảnh đang gây sốt trên MXH, cô bạn tiết lộ 'tình trạng chưa có người yêu' là đúng thực tế. Huệ còn tếu táo: 'Em không có người yêu được đâu ạ. Hôm trước báo động gấp quá, đoàn phải vội vàng lên đường, em còn đi nhầm 2 chiếc dép bên trái luôn cơ. Với bây giờ còn bận đi 'săn Covid' nữa ạ.'

Tuy nhiên, một cô gái đáng yêu như vậy, sao lại không có người yêu cho được. Ngay sau khi hình ảnh nữ chính được chia sẻ, nhiều người cho rằng, nữ sinh viên dễ thương này xứng đáng có cả nghìn người yêu, và 'em cứ yên tâm dập dịch, người yêu đã có cộng đồng mạng lo'.

Trong vô số lời tỏ tình, Huệ còn nhận được một lời hẹn cưới rất lãng mạn bằng thơ:

Về Bắc Giang tâm dịch của nước ta

Suốt bao ngày giữa trời hè nắng cháy

Dù mệt nhoài bước chân không ngừng chạy

Vẫn bông đùa: Em chưa có người yêu...

Thật tự hào, yêu thương biết bao nhiêu

Những bác sĩ tuổi đời còn rất trẻ

Chuyến này đi niềm tin luôn mạnh mẽ

Hết dịch rồi mới hưởng tết đoàn viên

Cảm ơn em.... đã gạt hết niềm riêng

Để hòa chung bài ca yêu đất nước

Anh mong sao hết dịch mình sẽ được

Rước em về trong tiếng pháo hồng vang".

Chỉ có điều, bài thơ này lại là của một cô gái - Nguyễn Thúy Nga. Hy vọng bài thơ này sẽ thay lời những chàng trai tử tế để mang đến một cái kết tuyệt vời cho cô sinh viên Huệ Nguyễn khi thắng dịch.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới