TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ người mẫu nổi đình nổi đám trên mạng vì 'mắt đổi màu theo thời tiết'! Cư dân mạng: Được trời ưu ái

Chủ nhật, 15/08/2021 11:42

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là hiện thân thực sự cho nội tâm của một người. Đôi mắt của mỗi người là khác nhau, cho dù đó là kích thước hay màu sắc con ngươi đều là dấu ấn riêng của bạn.

Một cô gái ở Nga cho rằng đồng tử của cô sẽ đổi màu khi thời tiết thay đổi, cư dân mạng nghi ngờ cô là thay kính áp tròng thẩm mỹ nhưng cô khẳng định nó trong sáng và tự nhiên khiến mọi người không khỏi thắc mắc.

Yulia là một cô gái người Nga, nhiều người nói rằng cô ấy trông giống như búp bê Barbie, ai đã nhìn thấy cô ấy thì không thể không bị cuốn hút.

Yulia tuyên bố rằng màu sắc của con ngươi sẽ thay đổi theo thời tiết và ba màu là: xanh lá cây, xanh lam và xám sẽ xuất hiện trong suốt cả năm. Yulia hiện đang có một tương lai tuyệt vời với ngoại hình giống búp bê Barbie Bạn có thể thấy Yulia tại các triển lãm ô tô khác nhau ở Nga. Và quan sát kỹ sẽ thấy màu sắc của con ngươi cô ấy mỗi lúc một khác, điều này thật khó tin!

Yulia cũng tự tin cho biết: "Tôi không đeo kính áp tròng đổi màu. Đôi mắt đổi màu này là tự nhiên và bình thường đối với tôi!"

Đó là điều bình thường đối với Yulia, nhưng đối với chúng ta, đây là lần đầu tiên nghe thấy điều đó, giống như một siêu năng lực! Một số cư dân mạng thực sự thích ngoại hình của Yulia, cho rằng cô là "cô gái đến từ ngoài hành tinh", nhưng một số cư dân mạng lại đặt nghi vấn rằng cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

Nhưng Yulia thừa nhận rằng cô đã thực hiện nâng ngực và đổi ngực thành cúp D. Việc này được thực hiện vì nhu cầu nghề nghiệp.

Trên mạng, ngoại hình và đôi mắt của Yulia đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng, dù một số người vẫn còn tỏ ra nghi ngờ về hiện tượng đổi màu mắt kỳ lạ này.

Bất kể đôi mắt của Yulia thực sự có thể thay đổi màu sắc theo thời tiết hay không, khuôn mặt thanh tú và đôi mắt đẹp của cô ấy thực sự hấp dẫn. Cư dân mạng không cần tùy ý đoán, chẳng phải sẽ tốt hơn nếu nhìn vào mắt Yulia với thái độ tán thưởng sao?

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới