TRẺ » Đời sống trẻ

'Nữ phi công nóng bỏng nhất thế giới' gây sốt cư dân mạng

Thứ sáu, 28/07/2017 08:10

Cô gái Brazil tên Luana Torres được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'nữ phi công nóng bỏng nhất thế giới' bởi thân hình gợi cảm, gương mặt sắc nét.

Luana Torres, 27 tuổi, hiện là nữ phi công trực thăng người Brazil. Sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu nên trên trang cá nhân của cô thu hút hơn 60.000 người theo dõi.

Được biết, cô gái 9x đã từ bỏ tấm bằng Đại học ngành kinh tế để quyết tâm theo đuổi khát khao chinh phục bầu trời. Anh trai cô cũng là một phi công và chính là người truyền cảm hứng cho cô thực hiện mơ ước.

Tháng 7/2016, Luana Torres thực hiện chuyến bay xuyên quốc gia đầu tiên với vai trò là phi công. Đến nay, cô đã bay qua vùng trời của 28 quốc gia. Mỗi khi đặt chân đến mảnh đất mới, cô đều ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mình.

Cô chia sẻ: "Ngành công nghiệp máy bay trực thăng không rộng lớn như máy bay bình thường, vì thế tôi có nhiều cơ hội hơn. Tôi nhận được nhiều lời mời của các trường học và công ty để đến bay cùng họ. Một năm qua, tôi đã bay đến nhiều nơi ở Mỹ và Canada".

Luana Torres được nhiều người ưu ái với tên gọi nữ phi công nóng bỏng nhất thế giới

Cô thường ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp mình

Luana Torres sở hữu thân hình nóng bỏng

Vóc dáng đẹp không kém người mẫu

Hồi tháng 4 vừa qua, cô đã kết hôn với Fred Phillipe - một phi công trực thăng kiêm nhiếp ảnh gia

>> Nhan sắc nỏng bỏng của bạn gái rapper đình đám Mr.T

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)