TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh bị đánh hội đồng ép lột sạch quần áo để chụp ảnh

Thứ năm, 25/06/2015 16:56

Clip một nữ sinh bị đánh hội đồng, ép lột bỏ quần áo để chụp ảnh khiến người xem bức xúc. Clip nữ sinh bị đánh hội đồng này được ghi lại tại Giang Tây, Trung Quốc.

Gần đây, mạng xã hội đang lan truyền clip quay lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng ở Giang Tây, Trung Quốc. Trong clip, một nhóm học sinh trung học đã đá và tát một bạn nữ trong gần năm phút trước khi lột quần áo của cô và ép phải chụp ảnh.

Nạn nhân là một học sinh nữ khá trẻ mặc áo xanh, quần denim. Trong clip được quay lại, cô bé liên tục khóc và quỳ trên mặt đất chịu đựng sự xỉ nhục của một nhóm bạn. Một số bạn nữ thay nhau tát và đá vào nạn nhân. Nạn nhân không có nơi nào để trốn. Bất chấp lời cầu xin, nhóm nữ sinh vẫn tiếp tục đánh đập nạn nhân khá dã man.

Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở Giang Tây, Trung Quốc

Theo Sở Giáo dục tỉnh Giang Tây, nạn nhân tên là Huang, vừa tốt nghiệp trường trung học cơ sở và là lớp trưởng. Và cô gái cầm đầu đánh Huang tên Liu, dường như "không hài lòng" với cách quản lý của lớp trưởng. Liu đã gửi tin nhắn trên QQ cho Huang và hẹn gặp trên tầng thượng của một tòa nhà gần đó để "giải quyết" xung đột.

Những nữ sinh tham gia đánh Huang trong clip đã được xác định danh tính và báo cáo với Sở Cảnh sát. Giáo viên chủ nhiệm đã đưa Huang đến một bệnh viện địa phương để kiểm tra.

Sau khi đánh nhóm nữ này còn ép nạn nhân lột đồ để chụp ảnh

Gần đây, tình trạng bạo lực trong trường học đã được dư luận đề cập và phản ánh khá nhiều nhưng nó vẫn còn là vấn đề khá nhức nhối hiện nay. Có rất nhiều vụ việc nữ sinh đánh bạn bị phát giác qua clip được tung lên mạng xã hội. Để thỏa mãn cho những suy nghĩ ích kỷ, hẹp hòi, không ít học sinh nghĩ rằng việc đánh nhau, cô lập, mắng chửi bạn là đúng, vì làm như vậy là bảo vệ được tình yêu, vị trí của mình trong lớp hay nhóm bạn chơi cùng... Thậm chí, các em còn lôi kéo, khuyến khích, cổ vũ cho những việc làm sai trái. Đa số những em khác biết hành vi đó là không đúng nhưng cũng không dám lên tiếng vì sợ bị trả thù.

Thùy Dương (Theo Giadinhvietnam.com)