TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh buông status vô cảm khiến dân mạng bức xúc

Thứ năm, 09/01/2014 08:43

“Mai không khí lạnh à! Cầu cho bọn nhà quê chết hết đi...” dòng chia sẻ này được cho là của một cô gái trẻ khiến cho dân mạng không khỏi giật mình và bức xúc.

Dòng chia sẻ trên được đăng tải trên trang facebook cá nhân của một nữ sinh, theo thông tin trên trang cá nhân cô hiện tại đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.

Trong trang cá nhân của mình cô gái có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt khả ái đã buông những lời nói vô tâm và có phần miệt thị người nhà quê khi gió mùa đông Bắc đang chuẩn bị về.

Gương mặt xinh xắn

Nhưng cô gái này lại có những phát ngôn gây sốc

Status này ngay lập tức nhận được nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng và nhiều người còn cho rằng đạo đức của cô gái này cần phải xem xét lại.

Phải chăng đạo đức của lớp trẻ bây giờ quá suy thoái rồi?", bạn trẻ có nickname Madlife1007 bức xúc bình luận.

Độc giả Quang Tuấn chia sẻ: "Có phải con gái càng xinh càng giàu thì não càng phẳng không nhỉ? không có ý "vơ đũa cả nắm" nhưng gặp quá nhiều trường hợp thế này rồi. Đọc dòng chia sẻ xong mà ngán ngẩm chẳng biết phải nhận xét sao nữa. Đến sợ các bạn trẻ, ăn sung mặc sướng rồi tự cho mình cái quyền ăn nói lung tung".

Bạn Hương My thì cho rằng, đây có thể là một chiêu để nổi tiếng:"Hình như các bạn trẻ đang sử dụng sai mục đích của facebook, lợi dụng sự phát tán nhanh chóng của mạng xã hội mà sử dụng chiêu trò để được nổi tiếng. Tôi không hiểu sao một cô gái xinh đẹp lại có thể thốt nên những lời nói kém nhận thức và vô tâm như vậy".

Hiện Facebook của cô gái này có tới hơn 2 ngàn người theo dõi.

Theo Đời sống Pháp Luật