TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh Cảnh sát gây sốt: Múa đẹp, giỏi võ

Thứ tư, 24/07/2013 15:03

Nữ sinh học cảnh sát giao thông mặc quân phục, ngồi trên xe phân khối lớn được dân mạng thích thú là Lại Kiều Anh.

Kiều Anh sinh năm 1994, hiện là sinh viên HV Cảnh sát nhân dân Hà Nội. Cô gái xinh xắn này còn là chi hội trưởng khoá D38.

Học chuyên ngành cảnh sát giao thông nhưng Kiều Anh lại rất thích múa dân gian và thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại trường đại học. Cô cho biết, học múa sẽ giúp cơ thể mềm dẻo hơn bên cạnh sự mạnh mẽ vốn đặc trưng của ngành.

Nói về sự lựa chọn của mình, Kiều Anh chia sẻ: “Em theo ngành cảnh sát vì mong muốn theo nghiệp của bố và chị gái. Từ nhỏ em đã thấy bố mặc quân phục và rất thích thú”.

Kiều Anh thích trang phục cảnh sát ngay từ lúc còn nhỏ.

Đang là sinh viên năm thứ 2, Kiều Anh cho biết khó khăn của những nữ sinh cảnh sát là các bộ môn rèn luyện thể chất, đòi hỏi sức dẻo dai như chạy bền 800m, nhảy xa, chống đẩy. Sắp tới cô rất háo hức khi sẽ bắt đầu làm quen với các bộ môn như bắn súng, bơi lội…

Trong cảm nhận của Kiều Anh, công việc của người cảnh sát giao thông rất vất vả khi đứng ngoài đường sương gió, mưa nắng. Cô bày tỏ: “Phải những người trong ngành mới thấy được sự khó khăn của người ở lĩnh vực này”.

Đối với Kiều Anh, hình tượng một người cảnh sát giao thông chuẩn mực là phải chấp hành nghiêm điều lệnh của Bộ đề ra. Cảnh sát trước người dân phải luôn chỉn chu, ngôn ngữ nói với người vi phạm phải chẩn mực và có giáo dục, xử lý vi phạm hành chính đúng người, đúng tội. Người cảnh sát là người không thiên vị cũng như không quá cứng nhắc.

Dự định trong tương lai của Kiều Anh là học tập, rèn luyện thật tốt 5 năm trong trường đại học sau đó sẽ học lên thạc sỹ. Cô mong muốn sẽ được cống hiến cho nghề lâu dài.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Kiều Anh:

Kiều Anh trong bức ảnh trên xe phân khối lớn.

Kiều Anh trong quân phục và trong đời thường

Nữ sinh trường cảnh sát xinh đẹp.

Ngoài đời thường Kiều Anh là cô gái nhí nhảnh, trẻ trung.

Kiều Anh biểu diễn múa truyền thống.

Kiều Anh sau giờ tập.

Kiều Anh tạo dáng xì-tin cùng bạn.

Theo Infonet.vn