TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh Đại học Sài Gòn đăng quang 'Sinh viên vì cộng đồng'

Thứ sáu, 30/12/2011 14:28

Gây ấn tượng bởi nét đẹp thân thiện và sự chân thành khi thể hiện quan điểm, Ngô Ái Ngọc – Đại học Sài Gòn và Phan Xuân Hào – Đại học Sư phạm kỹ thuật đã đăng quang hai ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Nét đẹp sinh viên vì cộng đồng” lần 5 – 2011.

Đêm chung kết với chủ đề “Vì tương lai trẻ em” đã diễn ra tại hội trường Nhà văn hóa sinh viên vào tối ngày 29/12 với sự tham gia của 24 thí sinh xuất sắc nhất trong số hơn 150 thí sinh từ vòng sơ khảo.

12 chàng trai và 12 cô gái này sẽ lần lượt thể hiện mình qua các phần thi: Trang phục tự chọn, áo dài và thuyết trình nhóm về đề tài trẻ em. 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục đối đáp với BGK trong phần thi xử lý tình huống.

Các thí sinh trong phần thi trang phục tự chọn

Phần thi thuyết trình clip là sự kết hợp và thể hiện nhiều sáng tạo

Phần thi trang phục áo dài của các cặp thí sinh

Phần xử lý tình huống trở nên hấp dẫn với lượt thi của Bùi Thị Phương Hiếu và Phan Xuân Hào

Trong suốt đêm thi, thí sinh Ngô Ái Ngọc liên tục nhận được sự ủng hộ của khán giả vì khuôn mặt xinh xắn và sự dịu dàng, nữ tính thể hiện trong từng phần thi. Ái Ngọc hiện đang là sinh viên khoa Sư phạm Mầm non của trường Đại học Sài Gòn.

Phan Xuân Hào sau khi gây ấn tượng với trang phục tự chọn với một chiếc … đuôi công thì đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng khi rất thành thật đối đáp với Tiến sỹ Tâm lý học Huỳnh Văn Sơn rằng: “Nếu đang là gia sư cho một học trò đang bị ba mẹ ép học quá nhiều mà không thuyết phục được gia đình giảm bớt lại thì em sẽ nghỉ dạy. Vì em không thể dạy kèm hoài một học trò mà không thấy được sự tiến bộ của bạn ấy, mà lỗi lại không phải do mình”. Phan Xuân Hào từng đoạt giải Nhất trong cuộc thi Nét đẹp sinh viên Đại học Sư phạm Kĩ thuật.

Các cặp thí sinh nhận giải cao trong đêm thi chung kết

Đoan Trang và Đức Tiến đến góp vui với chương trình

Infonet