TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh đăng status 'cơm gạo' giống Ngọc Trinh gây bức xúc

Thứ hai, 02/06/2014 08:54

Một nữ sinh có gương mặt sáng sủa nhưng đăng status đầy tính thực dụng khiến dân mạng phẫn nộ.

Nội dung status của cô gái này như sau:

"Người yêu mình đi xe “cùi bắp” thì thật ngại. Đơn giản như chiếc xe đó sẽ không phù hợp với trang phục trên người mình. Vậy nên trước khi yêu, mình sẽ xem xét tất cả yếu tố, trong đó có yếu tố xe cộ. Bởi suy rộng ra không có tiền thì sống kiểu gì?.

Nếu có tiền thì anh ấy đã không một chiếc xe như thế, mà cuộc sống luôn phải thực tế, ít ra cũng phải có tiền thì mới sống được".

Đọc xong status này, nhiều dân mạng liên tưởng ngay đến Ngọc Trinh với câu nói: “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

Với status “cơm gạo” của mình, nữ sinh trên bị dân mạng “ném đá” tơi bời. Trong số này có rất nhiều chị em vì họ cho rằng cô nàng "não ngắn" và "làm xấu mặt phụ nữ".

Bạn nữ tên Phương… bức xúc: “Quan trọng là cách cư xử và nhân phẩm của họ chứ vật chất có đổi được đạo đức con người không”.

Bạn Mai… chia sẻ: “Chả nhẽ bây giờ yêu hỏi anh đi xe gì à? Phải tớ là con trai trai thì em này chỉ có nước... Đầy người đi SH của bố mẹ mua đấy, có làm ra đồng tiền đâu? Thà đi xe Wave, Wave RS mà anh ấy tự làm ra đồng tiền, có ý chí tiến thủ, biết vì tương lai còn hơn”.

Thực dụng quá! Không có xe đẹp không phải là nghèo , bởi nghèo tiền nghèo bạc còn khắc phục được nếu có ý chí vươn lên, giàu nghị lực và chăm chỉ, anh ta sẽ chẳng nghèo mãi đâu! Nếu có một đống tiền mà coi vợ con và người khác không ra gì thì phụ nữ chúng tôi không thèm”, bạn nữ Thi Minh… viết.

Nhà hàng xóm em, bố mẹ toàn doanh nhân, đi làm bằng ô tô . Thằng con vẫn cho chạy Dream đi học như thường, thế này chắc thằng nhỏ ế tới già!”, bạn Gia... bình luận mỉa mai cô gái.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng cô gái này “thắng thắn” và “dám nói ra suy nghĩ của hầu hết con gái thời nay” song không nhiều.

Một thế giới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới