TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh diện áo dài cánh chuồn kết hợp với quần tất lưới gây bức xúc

Thứ tư, 27/01/2021 14:08

Mới đây, hình ảnh một nữ sinh 10X diện áo dài đồng phục nhưng lại để lộ quần tất lưới kém duyên được cộng đồng mạng chia sẻ đã khiến nhiều người bức xúc. Phong cách mix đồ có phần phản cảm của cô nàng gây nhức nhối cho người đối diện.

Trong ảnh, nữ sinh này còn kéo quần tất quá cao, để lộ ở phần eo, bộ áo dài trắng mỏng cũng khiến chiếc quần tất hằn lên ở phần đùi khiến cho bộ trang phục nhìn chẳng giống ai.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người đều lên tiếng phản đối kịch liệt về cách ăn mặc quá táo bạo của nữ sinh này vì nó hoàn toàn đi ngược với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Những bình luận chỉ trích từ cư dân mạng.

Áo dài là trang phục truyền thống, được coi là quốc phục của Việt Nam. Với chất liệu mềm mại, phần thân trên ôm sát cơ thể và vạt áo tung bay kết hợp cùng quần ống rộng thanh lịch. Người Việt ta thường mặc áo dài vào các dịp lễ tết, cưới hỏi. Nhiều trường cũng chọn áo dài làm đồng phục cho các nữ sinh, cô giáo.

Tuy nhiên, ngày nay, hình ảnh áo dài nhiều lần bị các nữ sinh biến tấu thành thảm họa thời trang khiến dư luận không ngừng phẫn nộ.

Ngày càng có nhiều thiếu nữ, nữ sinh cũng đã cố tình cách tân, biến tấu áo dài truyền thống để mặc đi làm, đi học như áo dài xuyên thấu, lộ nội y khác màu phản cảm, áo dài cắt xẻ táo bạo quá đà…

Điều này khiến bộ trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam bị 'bôi bẩn'.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới