TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh Đường lên đỉnh Olympia 'gây sốt' mạng xã hội vì khuôn mặt giống hệt Lâm Vỹ Dạ

Chủ nhật, 11/04/2021 08:12

Lưu Phương Diệu - nữ sinh 'gây bão' mạng xã hội vì có khuôn mặt rất giống danh hài Lâm Vỹ Dạ, từ khuôn mặt bầu bĩnh đến đôi môi cong, thậm chí mái tóc cũng khá tương đồng.

Đường lên đỉnh Olympia đã trải qua hơn 20 năm phát sóng và được ghi nhận là sân chơi trí tuệ đầy thách thức của hàng triệu học sinh. Hiện tại chương trình đang phát sóng cuộc thi Quý 3, ghi nhận nhiều thí sinh xuất sắc và dành điểm số ấn tượng. Dù vòng thi tuần 3, tháng 1, quý 3 phải đến 13h15 ngày Chủ nhật, 11/04 mới lên sóng VTV3 nhưng nữ sinh Lưu Phương Diệu (17 tuổi), học sinh lớp 11, trường THPT Giao Thủy B, Nam Định đã "gây bão" khắp MXH.

Lý do bởi vì nữ sinh này có ngoại hình khá đặc biệt, rất giống nữ danh hài đình đám Lâm Vỹ Dạ: Từ khuôn mặt bầu bĩnh đến đôi môi cong, thậm chí mái tóc cũng khá tương đồng.

Nữ sinh Lưu Phương Diệu có khuôn mặt hao hao nữ danh hài đình đám Lâm Vỹ Dạ.

Chương trình Đường lên đỉnh Olympia thậm chí còn ghép hình ảnh của Phương Diệu cạnh ảnh năm 17 tuổi và lúc đóng Táo quân của Lâm Vỹ Dạ để khán giả tiện so sánh. "Nhìn xa thì tưởng không quen - Nhìn gần khéo có tí gen họ hàng", admin fanpage Đường lên đỉnh Olympia hài hước viết.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận gần 10 nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng. Ai nấy sau khi xem bức ảnh đều không nhịn được cười và phải thốt lên "Sao giống quá vậy?"; "Có họ hàng gì không mà sao giống Lâm Vỹ Dạ thế chứ"... Ngay cả nữ thí sinh Lưu Phương Diệu cũng phải bất ngờ trước hình ảnh so sánh với mình: "Có nên vào miền Nam nhận họ hàng không nhỉ?".

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới