TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh Hải Dương phẫu thuật để thu nhỏ ngực hơn 1m

Thứ ba, 28/08/2018 20:57

Sau 3 ngày phẫu thuật thu nhỏ ngực, sức khỏe của nữ sinh Hải Dương - Võ Thị Thu Trang đã ổn định và có thể đi lại được. Hình ảnh mới nhất của nữ sinh có vòng một khủng hơn 1m nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Sở hữu vòng một "khủng" hơn 1m khiến cuộc sống của nữ sinh Hải Dương - Võ Thị Thu Trang gặp nhiều bất tiện. Trước đây, Thu Trang từng cho biết: "Vòng 1 của mình là mơ ước của rất nhiều cô gái khác, nên mình sẽ chung sống với nó. Hơn nữa, mình nghĩ việc phẫu thuật rất đau đớn và có hại cho bản thân".

Thế nhưng, lời nói và hành động của Thu Trang lại "trước sau bất nhất". Khi mới đây, cô nàng đã đi phẫu thuật thu nhỏ vòng một. Trong đó, Thu Trang còn livestream khá tỉ mỉ về quá trình thăm khám trước khi "dao kéo". Bởi vậy, có nhiều ý kiến hoài nghi nữ sinh ngực "khủng" chỉ đang PR trá hình cho một thẩm mỹ viện.

Mới đây trên mạng rò rỉ đoạn livestream nữ sinh có vòng một khủng hơn 1m sau 3 ngày phẫu thuật. Sau quá trình thăm khám, bác sĩ cho biết sức khỏe của Thu Trang đã ổn định, có thể đi lại được. Trong đoạn video còn có sự xuất hiện của mẹ nữ sinh này. Thay vì "ném đá" rất nhiều người đã gửi lời chúc Thu Trang sớm bình phục để có thể tự tin hơn trong cuộc sống.

Nữ sinh ngực "khủng" ở Hải Dương đã phẫu thuật thu nhỏ 60% vòng một

Hiện tại, sức khỏe của Thu Trang đã ổn định.

Sở hữu vòng một quá "khủng" khiến Thu Trang từng rất tự ti và sống khép mình. Thế nhưng, trong khoảng thời gian gần đây, nữ sinh này lại liên tục đăng clip, hình ảnh gợi cảm quá đà lên mạng. Đây cũng là lí do khiến Thu Trang bị nhiều người "ném đá".

A.N (Theo Nld.com.vn)