TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh sốc nặng khi thấy bao cao su đã sử dụng nằm trong quần lót, phơi trên dây của mình

Thứ tư, 07/10/2020 07:45

Một nữ sinh tại trường Đại học Khoa học và Công Nghệ Trung Quốc đã vô cùng sốc khi thấy chiếc bao cao su đã qua sử dụng nằm trong quần lót được phơi trên dây của mình tại khu ký túc xá.

Cuộc sống sinh hoạt của nam và nữ là vấn đề rất được xem trọng trong đời sống từ xa xưa, đặc biệt trong môi trường sinh viên. Do đó, nam và nữ đều bị tách biệt ở hầu hết các nơi liên quan đến quyền riêng tư, đặc biệt trong số đó là ký túc xá. Nhưng ngày nay, suy nghĩ của mọi người về giới tính đã trở nên cởi mở hơn, cùng với đó là ảnh hưởng của các yếu tố xã hội khác, một số trường đại học đã cho phép nam và nữ ở cùng một khu ký túc xá. Dù gây ra nhiều tranh cãi, nhưng mô hình này vẫn đang diễn ra và không có vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Mặc dù việc bố trí ở chung khu ký túc xá này sẽ giúp các trường đại học giải quyết vấn đề chênh lệch số lượng sinh viên nam và nữ, nhưng cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ, ảnh hưởng tới sự tự do, thoải mái trong sinh hoạt. Nguy hiểm hơn khi các cô gái có thể phải đối mặt với những nam sinh không bình thường về tâm lý. Cách đây không lâu, một sự việc xảy ra tại trường Đại học Khoa học và Công Nghệ Trung Quốc. Một nữ sinh viên khi đang thu dọn quần áo trên dây phơi thì phát hiện trong chiếc quần lót của mình có một chiếc bao cao su đã qua sử dụng, thậm chí ở dưới sàn vẫn còn dấu vết của tinh trùng. Quá sốc, cô gái chỉ biết thét lên khiến ai cũng phải chú ý.

Theo nữ sinh tại khu ký túc xá này thì đây không phải lần đầu tiên xảy ra hiện tượng “biến thái” như vậy. Vào năm ngoái, một nữ sinh khi đang mở cửa phơi quần áo thì vô tình phát hiện một nam sinh đứng ngay gần đó với ánh mắt vô cùng đáng sợ. Ngay lập tức, cô đã đóng cửa lại. Một lần khác, một cô gái phát hiện ai đó đang nhìn trộm mình và thậm chí còn phát hiện một chiếc bao cao su đã qua sử dụng ở tay nắm cửa sau khi đi tắm về.

Bộ phận an ninh của nhà trường cho biết, cảnh sát đã đến để điều tra nhưng do hạn chế về mạnh mối nên không tìm ra được thông tin gì. Cũng một phần muốn bảo vệ không gian riêng tư của các bạn sinh viên nên nhà trường không đặt camera giám sát.

Cảnh sát cho biết, họ chỉ có thể xử lý sự việc trong phạm vi quyền hạn của mình. Nếu muốn giải quyết vấn đề thì cần phải tách riêng khu nam và nữ, nhưng việc này cần các cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định. Hiện tại vẫn chưa có phương án giải quyết ổn thỏa. Có một vài kẻ “biến thái” sống ở trong khu ký túc xá, quả thực rất đáng sợ. Đây cũng là một trong những vấn đề nhức nhối mà các sinh viên, đặc biệt là nữ sinh mong muốn nhà trường xem xét và có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới