TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh Trà Vinh đập ghế vào đầu bạn, hành xử như côn đồ

Thứ ba, 10/03/2015 14:54

Ngày 9/3, một đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đã giữa các học sinh trong lớp lại một lần nữa dấy lên những lo ngại về nạn bạo lực học đường.

Trong đoạn clip "các nữ sinh TRà Vinh đánh bạn" cho thấy một nữ sinh tên Phương liên tục gào khóc khi bị các bạn nữ khác túm tóc, tát vào mặt, đập đầu vào bàn,… Người quay clip và rất đông các học sinh khác có mặt lúc đó dường như càng… hả hê, thậm chí còn đứng ngoài cổ vũ, canh chừng thầy cô và nhắc: “Đánh lẹ đi sắp hết giờ rồi kìa!”.

Clip nữ sinh Trà Vinh dùng ghế nhựa đập vào đầu bạn

1 Nữ sinh túm tóc, đập ghế vào đầu bạn

Điều đáng lên án là vụ đánh nhau còn có sự tham gia của một nam sinh khi liên tục dùng chiếc ghế nhựa đập vào đầu của Phương. Chưa dừng lại ở đó, nam sinh này còn đứng hẳn lên bàn, chồng thật nhiều ghế lại với nhau rồi ném thật mạnh về phía cô bạn đáng thương. Thậm chí ngay cả khi các học sinh khác hét lên “máu me tùm lum” thì các cô cậu “đại ca học đường” vẫn không có ý định dừng lại.

Một nam sinh ném ghế vào bạn nữ Trà Vinh

Theo người đăng tải đoạn clip này chia sẻ thì đây là cảnh đánh nhau của học sinh lớp 7 ở một trường THCS thuộc tỉnh Trà Vinh. Nạn nhân Phương hiện đang phải chịu nhiều thương tích ở đầu và ảnh hưởng thính giác một bên tai.

Cộng đồng mạng bức xúc trước lối hành xử tàn bạo của cô cậu học sinh cấp 2.

Bất cứ ai khi xem đoạn clip này đều cảm thấy rợn người trước hình ảnh hành xử tàn bạo của những học sinh còn đeo trên cổ chiếc khăn quàng đỏ. Đã từng có rất nhiều vụ việc mâu thuẫn được giải quyết bằng nắm đấm mà chủ yếu ở nữ sinh gây bức xúc trong dư luận, khiến phụ huynh hoang mang về sự an toàn của con em mình. Sự xuất hiện của đoạn clip trên cho thấy vấn nạn học đường vẫn tồn tại và ngày càng gia tăng về mức độ bạo lực.

Theo Baodatviet.vn