TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ sinh về quê ăn Tết bị đồn chửa hoang, khi rõ nguyên nhân cô nàng chỉ biết khóc thầm

Thứ bảy, 15/02/2020 10:19

Câu chuyện về cô sinh viên năm hai vô tình bị mang tiếng chửa hoang chỉ vì phơi nguyên một sào đồ áo quần của chó mèo, khiến mấy bà hàng xóm hiểu lầm là đồ trẻ con đang gây xôn xao mạng xã hội.

Tình huống dở khóc dở cười được cô gái chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt like và bình luận.

Chia sẻ của cô sinh viên năm hai vô tình bị mang tiếng chửa hoang

"Mình sắp phát điên rồi, mẹ mình đang tính mua bài trên loa phóng thanh xã để giải thích cho dân làng hiểu là mình chưa lấy chồng và không có chửa đẻ gì cả.

Chuyện là như thế này, mình học trên thành phố, ít về quê nên cũng ít gặp mọi người. Tết vừa rồi mình về quê lôi cả hai con mèo và một con chó về cùng vì không có chỗ gửi.

Quần áo của chúng nó hôi quá mình mang ra giặt, rồi phơi. Mấy bà hàng xóm sang chơi rồi về. Tự nhiên 5 hôm sau thím gọi bảo: "Mày làm gì mà để cả làng đồn ầm là mày đi học rồi chửa hoang trên thành phố thế".

Mình sốc, bắt xe về quê điều tra. Hóa ra mấy bà hàng xóm sang chơi thấy phơi toàn quần áo trẻ con thì đi nói linh tinh rằng mình ở cũ. Mình mới sinh viên năm 2 mà cữ thế nào, người yêu còn chưa có", cô gái chia sẻ với nỗi bức xúc trên mạng xã hội.

Về quê ăn Tết có mấy ngày lại bị chụp lên người hai tiếng chửa hoang không chỉ khiến cuộc sống của cô nữ sinh điêu đứng mà ngay cả bố mẹ cũng phải đau đầu.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới