TRẺ » Đời sống trẻ

Nữ streamer 36 tuổi nổi tiếng Hàn Quốc đã qua đời ngay sau khi để lại lời nhắn tạm biệt trên YouTube

Thứ sáu, 05/02/2021 12:15

Nữ streamer nổi tiếng người Hàn Quốc đã qua đời ngay sau khi để lại lời nhắn tạm biệt đầy nước mắt cho người hâm mộ của mình trên YouTube.

Thông tin cho biết, nữ streamer có tên Heo In Na (biệt danh là Maetel) đã qua đời vào ngày 3 tháng 2 năm 2021. Maetel đã để lại tin nhắn cuối cùng trên kênh YouTube với lời tạm biệt tới người hâm mộ của mình. Cô đã đăng một video có tiêu đề, "Cảm ơn. Tạm biệt". Trong video cuối cùng của mình, Maetel thú nhận cô cảm thấy rất đau đớn sau khi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực.

Nữ streamer nổi tiếng người Hàn Quốc đã qua đời ở tuổi 36.

Cô chia sẻ thêm rằng: "Những ngày này, sự buồn chán bao trùm lấy tôi. Tôi rất hạnh phúc khi ngủ. Tôi không muốn làm bất cứ điều gì và bản thân không muốn hình thành bất kỳ mối quan hệ nào với bất kỳ ai".

Maetel tiếp tục: "Tôi đã sống mà không nghĩ đến hạnh phúc. Vì vậy, tôi muốn dừng tất cả lại. Tôi muốn đến một nơi ấm áp và sống ở đó, nhưng đại dịch Covid này vẫn chưa kết thúc. Vì vậy tôi càng cảm thấy bí bách và mệt mỏi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình và những người đã yêu mến, ủng hộ tôi. Tôi xin lỗi các thành viên trong cửa hàng mà tôi nên chăm sóc họ"...

Nhiều người cho rằng, dường như video cuối cùng này đã được tải lên thông qua cài đặt xuất bản thời gian theo lịch trình.

Nhiều người hâm mộ Maetel bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của cô: "Điều này khiến trái tim tôi đau đớn. Tôi chỉ có thể tưởng tượng nó khó khăn như thế nào một mình. Tôi chỉ mong bạn yên nghỉ", "Tôi hy vọng bạn có thể đến một nơi tốt hơn", "Xin hãy yên nghỉ"...

Hiện kênh YouTube của Maetel có khoảng gần 40 nghìn người đăng ký. Các video của Maetel chủ yếu về làm đẹp và sức khỏe.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới