TRẺ » Đời sống trẻ

Nửa đêm bừng tỉnh, cô gái giật mình bởi vầng hào quang sáng rực trong phòng

Thứ tư, 05/04/2023 09:44

Nhìn qua hình ảnh vầng hào quang trong căn phòng, nhiều người cảm thấy lạ, tuy nhiên ai đã từng là sinh viên ở ký túc xá sẽ hiểu ngay vấn đề.

Mới đây, một cô gái một cô gái chia sẻ hình ảnh vào ban đêm khi ở ký túc xá. Cô gái hài hước chia sẻ: "Nửa đêm tỉnh dậy, tưởng đứa bạn cùng phòng kí túc xá đang độ kiếp". Nhìn hình ảnh này, những ai từng là sinh viên chắc chắn sẽ thấy vô cùng quan thuộc. Bởi khi ở ký túc xá, muốn sử dụng điện thoại để nhắn tin, xem mạng xã hội, chơi game nhưng bạn bè cần tắt điện đi ngủ nên nhiều người đã trùm chăn kín để dùng điện thoại. Tuy nhiên, ánh sáng điện thoại vẫn xuyên qua chăn tạo ra vầng sáng.

Nửa đêm, cô gái giật mình khi vầng hào quang tỏa sáng trong phòng.

Nhìn hình ảnh này, nhiều người hài hước bình luận: "Nó sắp thăng thành thượng thần rồi", "Tưởng đâu tu thành chính quả", "Sắp đắc đạo rồi đấy", "Tưởng xuyên không"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Việc sử dụng điện thoại trong bóng tối có nhiều tác hại, đặc biệt là mắt. Khi chúng ta dùng điện thoại di động trong phòng tối hoặc thiếu ánh sáng (trong thời gian dài), tia điện sẽ chiếu thẳng vào mắt. Nó sẽ gây khô kết mạc trong thời gian dài, sau cùng có thể dẫn đến ung thư mắt và mù lòa.

Ánh sáng xanh của điện thoại khiến não ngừng sản xuất melatonin, 1 hormone giúp cơ thể bạn cảm thấy buồn ngủ. Do đó, nó có thể làm gián đoạn chu kỳ ngủ, khiến bạn thấy khó ngủ hơn và có thể gây ra những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như suy nhược và béo phì, ung thư.

Việc xem điện thoại trong bóng tối ảnh hưởng cho mắt và sức khỏe con người.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới