TRẺ » Đời sống trẻ

Nửa đêm thấy đói, chồng nằng nặc 'dựng' vợ dậy bắt nấu ăn cho mình, dân mạng lắc đầu ngán ngẩm

Thứ bảy, 27/05/2023 22:37

Mặc vợ kêu mệt nhưng người chồng vẫn không chịu tự nấu ăn. Cuối cùng, cô vợ đành gạt nước mắt dậy để chuẩn bị đồ cho chồng lót dạ.

Sau mỗi giờ tan sở, tất bật về nhà với việc đi chợ, chuẩn bị cơm nước cho chồng con là hình ảnh quen thuộc với các chị em phụ nữ. Điều này vô tình khiến các chị em mất rất nhiều thời gian, công sức. Thậm chí, nhiều người cảm thấy mệt mỏi với việc phục vụ bữa ăn cho chồng từ sáng sớm đến đêm muộn.

Bởi cả hai cùng đi làm, nhưng về tới nhà anh chồng vẫn có những khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, còn vợ thì cơm nước giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa, đến đêm mới có chút thời gian ít ỏi dành cho bản thân.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là người vợ vừa đặt lưng ngủ thì lại bị chồng gọi dậy nấu ăn. Thậm chí khi thấy vợ không chịu, anh chồng còn buông những lời cay đắng, đay nghiến chị vì có mỗi việc lo cho chồng bữa ăn cũng không làm được. Cuối cùng dù ấm ức nhưng vợ vẫn đứng dậy vào bếp nấu ăn cho chồng lót dạ.

Chồng đòi vợ dậy nấu ăn lúc nửa đêm.

Mặc vợ kêu mệt, chồng vẫn tác động bắt dậy.

Bên dưới, nhiều người bình luận:

- "Thương anh chồng quá. Có mồm mà không có tay".

- "Có nấu ra cũng không đủ lành lặn mà ăn được".

- "Mình biết chỗ dạy Taekwondo uy tín nè chị em".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến đính chính cho rằng: "Thật ra đây là con trai lớn của chị ấy đi chơi đêm về đói quá nên mẹ cậu ấy dậy nấu cho ăn. Tình mẹ bao la như biển thái bình".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới