TRẺ » Đời sống trẻ

Nuôi con ngày càng đẹp trai, không giống mình người bố đi xét nghiệm ADN nhận được kết quả đúng 'đổ vỏ'

Thứ bảy, 15/07/2023 18:05

'Con ngày càng càng đẹp trai để rồi đi thử ADN lại không phải là con mình…', đây là câu nói đầy cay đắng của một người bố sau khi nhận kết quả xét nghiệm.

Thấy con ngày càng lớn càng không giống mình, nghi ngờ nên người cha dẫn đi xét nghiệm ADN và nhận được một kết quả phũ phàng.

Đây là câu chuyện được một dân mạng chia sẻ trên diễn đàn nhận được nhiều sự quan tâm: "Mình và vợ lấy nhau 5 năm, con mình giờ cũng đã hơn 3 tuổi. Từ lúc sinh ra đến giờ thì càng ngày mình lại thấy con trai mình đẹp trai hơn… ban đầu cũng nghĩ con lấy hết nét đẹp của bố mẹ nên mới được như vậy.

Mắt 2 mí, tóc dày, da trắng,… nói chung bé rất xinh trai. Mọi người gặp nói chuyện ai cũng khen, rồi còn bảo không giống mình hồi bé, giống mẹ hơn, rồi còn lấy ảnh mình lúc 2 tuổi ra so sánh để chứng minh lời mọi người nói là đúng.

Thấy con không giống mình, ông bố đi xét nghiệm nhận kết quả chẳng mong muốn (Ảnh minh họa).

Tất nhiên, ai cũng thích con mình xinh đẹp… nhưng mình có 1 điều lấn cấn là đấy, ảnh hồi nhỏ không giống, lại còn càng ngày càng xinh trai… nên đâm ra nghi ngờ. Một lần ngồi với bạn bè, uống rượu xong thì nó nói:

- Đẹp trai thế này là con ông hàng xóm, hay con người yêu cũ chứ không phải con mày rồi.

Xong chúng nó cười, nó động vào đúng vấn đề mình đang lấn cấn, lăn tăn, 1 thằng lại còn:

- Hay đi thử ADN đi cho chắc.

Mình cũng hùa theo cười nhưng về bí mật, mang mẫu đi thử… để rồi ra kết quả rằng đúng không phải con mình thật, không có quan hệ huyết thống…

Mình mới biết kết quả ngày hôm kia, từ lúc ấy đến giờ, trong đầu mình tự dưng sinh ra bao nhiêu âu lo, suy nghĩ, con ai, bao giờ, vậy là mình đổ vỏ à, nuôi bao năm, ai cũng khen là xinh trai để rồi không phải con mình, nếu công khai thì biết nói với mọi người như nào…

Mình cũng muốn nói với vợ 3 mặt 1 lời nhưng sau đó thì sẽ giải quyết thế nào…

Chẳng nghĩ 1 ngày rồi mình sẽ gặp phải hoàn cảnh này, vợ mình cũng từng gọi là “Badgirl” (gái hư) 1 thời gian, cứ nghĩ sau khi lập gia đình rồi vợ mình sẽ khác nhưng rồi… đây là cái kết mình nhận được khi yêu và lấy 1 “Badgirl” sao?".

Bên dưới bài đăng này dân mạng bùng nổ tranh cãi. Một bộ phận khuyên nên bỏ vợ: "Bỏ đi mà làm lại. Sống mà cứ lấn cấn mãi cũng không được". Nhưng cũng có ý kiến khác cho rằng nên bỏ qua vì đứa trẻ không có tội: "Thật ra không nói vì ông này cũng thương con nhiều lắm. Nói ra mọi người biết thì đứa trẻ vẫn chịu nhiều tổn thương nhất. Nhưng vẫn nên nói chuyện với vợ", "Cá vào ao ta, ta hưởng. Ngọc nát hay ngói lành, cái gì khiến ta vui vẻ, tâm thanh thản thì quyết. Cân nhắc nặng nhẹ, việc như mũi tên bay ra khỏi cung đã bắn đi rồi thì sẽ không thể thay đổi được nữa"...

Bình luận trái chiều của dân mạng bên dưới bài đăng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới