TRẺ » Đời sống trẻ

Ở Giang Tây, cô dâu có gương mặt baby khiến dân tình lầm tưởng là trẻ vị thành niên, netizen: Chú rể nhặt được bảo bối!

Thứ năm, 06/04/2023 08:32

Ngoài đời, đàn ông khi chọn bạn đời đa số đều thích tìm những cô gái trẻ đẹp. Còn phụ nữ thì sao, họ thích tìm người cao, đẹp trai và giàu có?

Thực ra, tiêu chí chọn bạn đời giữa những người khác giới như thế này cũng là điều hết sức bình thường và dễ hiểu. Bởi vì, đây là bản tính con người. Trong cuộc sống thực, mọi người trông khác nhau. Một số người đẹp trai hoặc xinh gái trong khi một số khác thì ngược lại.

Đối với một người đàn ông, họ lại thích cưới một người bạn đời có tuổi thực lớn hơn mình rất nhiều, miễn là trông cô ấy trông vẫn trẻ và xinh đẹp, thì trong lòng anh ta rất hài lòng và cũng thầm hạnh phúc mỗi ngày.

Hình ảnh cô dâu có gương mặt baby khiến dân tình lầm tưởng là trẻ vị thành niên.

Mới đây, một cặp đôi ở Giang Tây, Trung Quốc đã gây chú ý của cư dân mạng. Khi cặp tân hôn vừa kết thúc lễ cưới, họ đứng cạnh nhau trước cổng hoa để chụp ảnh. Và bức ảnh của họ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thắc mắc.

Nhiều bình luận cho rằng, mặc dù cô dâu xinh đẹp, nhưng tại sao cô ấy trông nhỏ bé như vậy. Có phải là do cô yêu sớm và kết hôn sớm khi đang ở tuổi vị thành niên. Thậm chí có người hoài nghi cô đã tảo hôn khi chưa đến tuổi đăng ký. "Tôi thấy cô ấy có khuôn mặt nhỏ nhắn và dễ thương. Trong cử chỉ, từng cái nhíu mày và nụ cười của cô ấy đều có vẻ trẻ con, rất giống một cô bé vẫn đang học cấp hai. Đặc biệt là cô ấy mặc một chiếc áo khoác màu đỏ, nhưng vì vóc dáng nhỏ nhắn càng khiến cô ấy trông giống như một cô bé mặc áo người lớn. Trong khi chú rể trông đẹp trai, cao lớn và oai vệ, phong độ, thì cô dâu đứng bên cạnh lại thấp bé và nhỏ nhắn, trông họ giống anh trai và em gái".

Theo nguồn tin tiết lộ, mặc dù cô dâu trông tương đối nhỏ nhắn, gương mặt baby, nhưng thực tế đã 22 tuổi, hoàn toàn đủ tuổi kết hôn. Sau khi biết sự thật, nhiều người ngợi khen cô dâu 22 tuổi này nhìn thế nào cũng cứ như thiếu nữ học cấp 2. Phụ nữ có khuôn mặt baby, nhỏ nhắn quả thật rất may mắn và có nhiều lợi thế.

Nhiều phụ nữ vì muốn mình trẻ đẹp hơn, có người không ngại phẫu thuật thẩm mỹ, có người chi tiền mua mỹ phẩm cao cấp, có người mất nhiều thời gian trang điểm trước khi ra ngoài, có người phải thay vài bộ trang phục khác nhau mỗi ngày chỉ để mình trẻ đẹp hơn. Tuy nhiên, dù bạn có ăn mặc, trang điểm hay thẩm mỹ như thế nào thì cũng không bằng việc sở hữu một gương mặt baby bẩm sinh.

Đặc điểm chung của khuôn mặt baby là: mặt tròn, trán đầy đặn, các nét trên khuôn mặt thấp, mũi nhỏ và hếch, cằm ngắn và tròn, các nét trên khuôn mặt mềm mại. Người có khuôn mặt này sẽ có đường nét thanh tú, da mặt trắng nõn, mềm mại, hơi giống búp bê.

Người phụ nữ có khuôn mặt baby trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Kiểu người này khi lớn lên sẽ luôn trông trẻ hơn nhiều so với những người cùng lứa tuổi. Vì vậy, họ dễ khiến người đối diện muốn yêu thương che chở. Họ luôn thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là ánh mắt của đàn ông.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)