TRẺ » Đời sống trẻ

Ở khu cách ly tập trung, Châu Bùi đăng ảnh và khen cơm ngon như đi đóng phim

Thứ sáu, 06/03/2020 09:10

Loạt hình ảnh trong khu cách ly tập trung Covid-19 của nàng hot girl xinh đẹp và nổi tiếng gây tò mò dân mạng.

Châu Bùi là một trong những khách mời tham dự Tuần lễ thời trang Milan đúng dịp dịch Covid-19 bùng phát ở các quốc gia châu Âu, đặc biệt là Italia. Chính bởi vậy ngay khi về nước, cô nàng hot girl phải đi cách ly tập trung 14 ngày theo đúng quy định.

Tối 5/3 trên trang cá nhân, Châu Bùi đăng tải loạt hình ảnh cô ngồi trên giường thuộc khu cách ly tập trung. Ngoài ra, 9X còn chia sẻ bữa cơm đầy đủ hai món mặn, canh và rau xào. Hot girl hài hước viết: "Ngon lắm, cảm giác giống đang đi quay phim".

Ở khu cách ly tập trung, Châu Bùi đăng ảnh và khen cơm ngon như đi đóng phim

Châu Bùi cũng tiết lộ, cha mẹ ở Hà Nội rất lo lắng trước tình hình của con gái. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ được tâm trạng lạc quan, vui vẻ. Một số người bạn của hot girl ở TP.HCM đã gửi đến nhiều thực phẩm như mỳ tôm, nước ép, bánh mỳ, nước suối để tiếp sức cho cô trong thời gian cách ly.

"Lương thực đã được cấp tới. Khóc nhè vì cảm động. Bố mẹ ở Hà Nội lo lắm nhưng ở TP.HCM, con có 'bố mẹ trẻ' chăm rồi ạ", Châu Bùi chia sẻ. Loạt ảnh của hot girl Hà thành nhanh chóng nhận sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Khán giả dành nhiều lời động viên tới Châu Bùi.

Dù ở khu cách ly nhưng Châu Bùi luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Trong ảnh, nàng hot girl 9X đang ở tư thế ngồi thiền

Hot girl Hà thành được bạn bè tiếp sức nhiệt tình trong thời gian cách ly

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới