TRẺ » Đời sống trẻ

Ở 'Người ấy là ai' trải lòng 3 năm chưa quen ai nhưng trai đẹp Nam Phạm lại bị tố nói dối vì đã có người yêu

Chủ nhật, 17/05/2020 08:55

Nam Phạm - chàng trai tham gia chương trình 'Người ấy là ai' tuyên bố độc thân. Tuy nhiên, cư dân mạng lại phát hiện trong một chương trình hẹn hò anh cho biết đã có người yêu.

Trong tập 2 "Người ấy là ai" mùa 3, nữ chính đã lựa chọn loại chàng trai đầu tiên là Nam Phạm. Trái ngược với những nhận xét của ban cố vấn, Nam Phạm lộ diện với màu xanh - độc thân. Anh chàng cũng gây xúc động khi cho biết trong suốt 3 năm qua chưa yêu ai vì muốn lo cho mẹ trước rồi mới yên tâm.

Tại "Người ấy là ai", Nam Phạm cho biết anh còn độc thân, 3 năm qua chưa yêu ai.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra trai đẹp của Người ấy là ai đã nói dối khán giả. Thậm chí, một số người còn thắc mắc về ban biên tập khi không tìm hiểu kỹ thông tin về người chơi. Cụ thể, khi tham gia một chương trình hẹn hò khác, Nam Phạm đã hôn môi với nữ tính. Và khi không được lựa chọn, trai đẹp lại tiết lộ mình đã có người yêu.

Trong một chương trình hẹn hò khác, Nam Phạm đã hôn nữ chính nhưng sau đó tiết lộ có người yêu rồi.

Trước những phản ứng của khán giả, Nam Phạm đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và chia sẻ lý do anh không dám nói thẳng trên sóng truyền hình ở show hẹn hò kia vì không muốn bạn gái ngại.

Về câu chuyện đã có bạn gái, anh chàng cho biết bên chương trình đã nhờ anh bổ sung để hoàn thành tập phát sóng chứ bản thân anh vẫn độc thân.

"Khi tham gia chương trình kia, bạn nữ thật sự không phải tuýp người mình thích và mình cũng không muốn hôn trên sóng truyền hình nhưng nếu từ chối thẳng bạn nữ thì mình thấy có gì đó rất ngại.

Thực sự, đoạn trả lời cuối về chuyện có người yêu không hề quay chung cùng tập đó mà bên chương trình đã nhờ mình quay bổ sung vào khoảng thời gian khác để hoàn thành tập đó. Chính vì vậy, mình mới lấy lý do là đã có bạn gái rồi như 1 lời từ chối khéo.

Hơn nữa, suốt thời gian mấy năm qua, ngoài công việc chụp chung với các bạn mẫu nữ khác, mình chưa từng đăng ảnh chung hay có mối quan hệ yêu đương với bạn nữ nào cả nên việc mình chia sẻ trên sóng "Người ấy là ai" hoàn toàn là sự thật. Bạn bè xung quanh mình cũng đều biết mình độc thân và không có mối quan hệ yêu đương rất lâu rồi. Và mình thực sự xin lỗi đến tất cả mọi người và "Người ấy là ai" về sự nhầm lẫn đáng tiếc này!", Nam Phạm chia sẻ.

Nam Phạm xin lỗi khán giả. Anh vẫn khẳng định hiện tại còn độc thân.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới