TRẺ » Đời sống trẻ

Ở nhà lạnh nhạt với vợ, khi gặp nhân tình thì được hết lời xuýt xoa: 'Sắc nước rau răm uống cho bớt khỏe'

Thứ hai, 20/03/2023 11:11

Người chồng đòi ly hôn vợ vì không hợp nhau, tuy nhiên, người vợ lại phát hiện sự thật là chồng mình có nhân tình.

Khi chồng đi làm ăn xa, người vợ nào cũng muốn chồng chung thủy, không phản bội mình. Tuy nhiên, không hiếm các trường hợp chồng có mối quan hệ với cô gái khác khi đi làm ăn xa.

Mới đây, một cô gái kể về việc suy sụp khi phát hiện chồng ngoại tình: "Những ngày thật buồn và suy sụp. Em với chồng mâu thuẫn về quan điểm, lối sống đã gần 2 năm. Em sống gần như là ly thân vì chồng em đi làm công trình xa. Đỉnh điểm là tháng vừa rồi em phát hiện tin nhắn riêng tư của chồng thì phát hiện có mối quan hệ thứ 3. Trong thời gian mấy hôm nay, 2 vợ chồng cãi nhau rất nhiều lần. Vì lý do có mối quan hệ ngoài luồng nên chồng em đi làm xa không về, không gọi điện hỏi han con, không gửi tiền về cho em nuôi con. Em thì làm spa tại nhà kèm thêm có ông bà ngoại hỗ trợ lên vẫn nuôi con chăm sóc cho con. Chứ không nhờ vả được nhà chồng một chút nào. Chồng em vẫn khẳng định muốn ly hôn với em chỉ vì lí do không hợp, uất ức quá mọi người ạ".

Vợ phát hiện chồng ngoại tình với cô gái khác khi đi làm ăn xa.

Thờ ơ với vợ, nhưng chồng được nhân tình khen "khỏe".

Nhiều người khuyên cô gái nếu không phụ thuộc về kinh tế thì không cần người chồng phản bội mình. "Tự chủ được cuộc sống thì cần gì loại đàn ông như thế", "Thôi next cho nó nhanh đi bạn ạ, đừng buồn nữa, buông đi. Sau này cuộc sống sẽ tốt hơn", "Lúc này thì đau nhưng bỏ được là chị sẽ nhẹ hơn nhiều, rồi thời gian qua đi còn thấy mừng khi bỏ nó không chừng. Mình thì chưa thấy cặp mèo mả gà đồng nào sau này được hạnh phúc hết"... cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)