TRẺ » Đời sống trẻ

'Oan gia ngõ hẹp', Quang Hải dọn về nhà mới làm hàng xóm với bạn gái cũ - Huỳnh Anh

Thứ ba, 03/11/2020 17:26

Được biết, cầu thủ Quang Hải và bạn gái cũ Huỳnh Anh mua nhà cùng một địa điểm.

Từ tối qua đến hôm nay, cộng đồng mạng vẫn xôn xao với drama Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải dính phốt "tuesday". Hình ảnh một cô bé ngây ngô, dễ thương bỗng chốc tan biến trong phút chốc với loạt tin nhắn mùi mẫn với một nam PT đã có người yêu. Theo như người bóc phốt là bạn gái của nam PT này, duyên ngộ khiến Huỳnh Anh và PT gặp nhau là người yêu cũ Quang Hải thuê căn hộ của nam PT này tại một tổ hợp chung cư cao cấp nằm ở khu Đại Mỗ - Tây Mỗ, Hà Nội.

Theo cô gái bóc phốt, Huỳnh Anh thuê nhà của một nam PT. Sau đó cả hai đã hẹn hò với nhau trong khi nam PT này đã có người yêu và Huỳnh Anh đang yêu Quang Hải.

Được biết, Huỳnh Anh đã mua nhà tại đây nhưng chưa được nhận, do vậy cô đã thuê tạm một căn gần đó để sau chuyển đồ cho tiện.

Huỳnh Anh cũng mua căn hộ trong khu chung cư nơi cô đang thuê ở.

Đáng chú ý là trước thời điểm xảy ra drama ít giờ thì Quang Hải cũng đã đến nhận bàn giao nhà. Anh chụp ảnh cùng bố mẹ đẻ, anh chị cùng người bạn thân Hà Đức Chinh - cầu thủ cũng sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu đô thị trên. Điều đặc biệt là, căn hộ Quang Hải mua cũng nằm trong chung cư cao cấp nơi Huỳnh Anh đang ở. Căn hộ này được Quang Hải mua trước Huỳnh Anh nhưng đến ngày 2/11 anh mới nhận nhà.

Quang Hải cũng cùng gia đình đến nhận căn hộ mới. Được biết, từ nay trở về sau, Huỳnh Anh và Quang Hải sẽ là hàng xóm của nhau.

Điều này khiến cư dân mạng cho rằng đúng là "trái đất tròn". Nếu quả thật, Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải thì liệu cô sẽ xử lí sao ra khi suốt ngày chạm mặt Quang Hải tại cùng một chung cư?

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới