TRẺ » Đời sống trẻ

Ông bác trung niên 'đen nhất quả đất', bị vợ bỏ đói 2 ngày vì xem clip 'Anh ơi, anh có người yêu chưa?'

Thứ tư, 03/10/2018 10:27

Chỉ vì trót dại xem clip 'Anh ơi, anh có người yêu chưa?' mà bác trung niên U60 bị vợ giận dỗi và bỏ đói suốt 2 ngày.

Những ngày gần đây, trào lưu bắt chước theo clip "Anh ơi, anh có người yêu chưa?" đang "gây sốt" mạng xã hội. Không những thế nhiều nhãn hàng cũng lấy lại đoạn clip ấy để chạy quảng cáo. Cứ tưởng chỉ là đoạn clip vô thưởng vô phạt, ấy thế mà lại trở thành nguyên nhân khiến nhiều người gặp sự cố. Chẳng hạn như clip ấy hại đã ông chú U60 dưới đây, bị vợ giận dỗi và bỏ đói suốt 2 ngày.

Câu chuyện bắt đầu khi ông chú đăng tâm sự trên một diễn đàn có đông đảo thành viên, than thở việc chỉ vì cái clip "trời ơi đất hỡi" ấy mà mình bị vợ ghen, bỏ đói suốt 2 ngày.

Ông bác trung niên 'đen nhất quả đất', bị vợ bỏ đói 2 ngày vì xem clip 'Anh ơi, anh có người yêu chưa?'

"Tôi không có gì để thú tội cả. Mà tôi chỉ muốn lên phàn nàn với các cô các cậu một chút thôi. Mong các cô các cậu đừng thả haha. Tôi gần 60 tuổi rồi, công việc khá bận rộn. Những lúc nghỉ ngơi thường vào mạng xem phim. Mà hễ cứ mở lên là: "Anh ơi! Anh có người yêu chưa?".

Hôm qua tôi cũng mở và cháu nội tôi nó thấy, chả hiểu sao nó đi bảo với bà nhà tôi là ông nội chat video với mấy cô trẻ trẻ kìa bà, cô ấy còn gọi ông nội là "anh ơi". Vậy là từ qua tới giờ bà ấy không nấu cơm cho tôi ăn nữa. Hỏi cũng chẳng thèm trả lời, giờ các cô các cậu bảo tôi phải làm sao?" - nguyên văn những dòng tâm sự của ông chú trung niên.

Cư dân mạng vui vẻ bình luận trước câu chuyện cười ra nước mắt của ông bác

Tâm sự vừa chân thật, vừa đáng thương của ông chú U60 khiến mọi người được phen cười ra nước mắt dù khổ chủ đã xin mọi người đừng thả "haha" vào bài. "Buồn cười quá haha", "Quá hài hước", "Xin lỗi bác nhưng cháu không nhịn nổi cười", "Thương bác quá mà cháu không giúp được gì chỉ biết cười thôi", "Tội chú, lo mà giải thích với bác gái đi không là lại nhịn đói đấy", "Cuộc sống mà bác ơi", "Cháu nội chú lầy quá", "Eo ôi cháu nội hại ông rồi"... Cư dân mạng vui vẻ bình luận.

Dù ở tuổi U60 nhưng ông bác trung niên vẫn rất "cu-te"

Có lẽ đây là ông bác trung niên "đen nhất quả đất", bởi mấy ai gặp phải tình huống dở khóc dở cười như vậy. Sau sự việc, chắc hẳn bác sẽ không ít lần giật mình thon thót mỗi lần mở điện thoại.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)